Thật may mắn, Kevin không bị chấn thương quá nghiêm trọng, nhưng trong vài ngày cần được nghỉ ngơi và chịu đựng những cơn đau đầu. Yuy rất hối hận, vì nó mà Kevin mới ra nông nổi này.
Vì tình hình của Kevin nên mọi người tức tốc quay về Las Vegas, không ai bận tâm đến bữa tiệc quái đản kia nữa.
Vừa về đến nơi, một thông tin vô cùng khủng khiếp đã ập đến: “Tổng công ti Thiên Quân và công ti Thiên Minh đã bị cháy”.
Thiên Quân là của Lý Gia, Thiên Minh là của Trần Gia. Chuyện này không phải trùng hợp như vậy chứ?
Tiếp sau đó, Yuy nhận được nguồn tin từ Key. Anh ta nói người gây ra những chuyện này chính là Trịnh Gia. Điều này Yuy cũng ngờ ngợ. Yuy nghĩ hôm trước gặp Ryan và Phàm Liên tại London cũng thấy thái độ của họ rất lạ, chắc chắn là vì chuyện này.
Mọi người phẫn nộ, chuyện này nhất định phải làm cho sáng tỏ. Nếu không lại phải ôm hận mà chết.
Không bàn bạc gì nữa. Yuy tức tốc chạy đến Trịnh Gia, mặc cho mọi người có ngăn cản thế nào.
Rõ ràng là bọn chúng chơi xấu, dám tấn công trực diện của Lý Gia. Làm như vậy khác nào đánh vào mặt dạnh dự, uy tín của nhà họ Lý? Chúng chính là cố tình làm như vậy. Nghĩ đi cũng nên nghĩ lại, Yuy không có bằng chứng nào để buộc tội Trịnh Gia! Cảnh sát ư? Không thể nào, bọn chúng đã nhận hối lộ hết rồi.
Nó tức giận, phóng xe thật nhanh đến Trịnh Gia. Trên đường đi nhận được không biết bao nhiêu là tin nhắn. Đoán là của mọi người nhưng nó không bận tâm đến, cứ lao thẳng trong sự phẫn nộ.
Chiếc xe lao nhanh rồi thắng gấp lại, phát ra tiếng động khiến người khác giật mình. Trên đường đi Yuy cũng đã nghĩ xem mình nên giải quyết thế nào, nhưng càng nghĩ càng không thông suốt, cho nên cứ đến đây rồi tùy cơ ứng biến.
Dường như lão già họ Trịnh đó đã tính toán hết, cho cả người xếp hàng mời gọi nó vào trong nữa chứ.
Nó bước xuống xe, trong lòng ngùn ngụt lửa hận. Chỉ cần nhìn nơi này, gặp những người trong căn nhà này nó lại hận không thể băm nát chúng ra. Yuy cười khẩy, rút điện thoại ra gọi cho Key. Hai người trao đổi gì đó trước khi nó bước vào cổng biệt thự. Vẻ mặt lạnh lùng xuất hiện trên gương mặt nhỏ nhắn của nó, cứ như thế, nó bước vào bên trong trước sự lo lắng của hàng trăm con người.