Chương 17:Người giống người

42 4 0
                                    

    Tiếng chuông hết giờ vang lên.Học sinh trong lớp hét lên như vừa được giải thoát…Nó liếc nhìn lão thầy giáo đó,thấy lão ta vẫn còn lấm la lấm lét,xem ra lão không dám động đến điểm số của tụi nó đâu.

               

      Mệt mỏi lê xác xuống căn tin cùng 4 người kia.Gặp được Minh Quân, Yuy cười thật tươi.Cố không để cậu nhóc phát hiện mình đang bị đau,vì Minh Quân rất hiểu nó,cậu nhóc sẽ biết ngay nếu nó để lộ sơ hở.

 

    Hôm nay nó không phát huy được khả năng chen lấn rồi.Tay đang bị đau,mình mẩy ê ẩm,đành phải nhờ Minh Quân đi mua dùm.

 

    Cậu nhóc rất được việc,đi đến đâu là mọi người tản ra đến đó.Vì Quân nổi tiếng là hotboy,đẹp trai,tài giỏi và thẳng tay với bất kì ai.

 

    Những đứa con gái thấy Ryan,Key và Quân là y như rằng bắt được vàng.Nhưng không ai dám tiến tới gần 3 người họ.Họ toát ra khí chất mạnh mẽ,lạnh lùng và quyết đoán,bất cứ ai đến gần đều sẽ sợ hãi bởi điều này.Nhưng 3 người này lúc nào cũng dịu dàng,ấm áp trước 2 nàng Yuy và Anna….

 

    Yuy thấy mình thật may mắn khi có được những người bạn này,họ luôn giúp đỡ nó và ở bên nó…

 

 _Mày có ổn không Yuy?tao thấy mặt mày xanh xao lắm,tao đưa mày về lại bệnh viện nha? – Anna lên tiếng

 

   Lúc này Ryan và Key mới để ý khuôn mặt xanh xao không còn giọt máu của nó…Nét đẹp mang đến sự yên bình bây giờ lại khiến cho người ta lo lắng…Sợ mọi người lo lắng thái quá nên nó vội cười:

 

_Không cần không cần.Tao vẫn tốt,vẫn khỏe – Yuy giơ chuột lên khiến cho mọi người phải phì cười

  

    Không làm như vậy thì nó sẽ làm mọi người lo lắng.Chuyện này là do nó không xác định được đường đi của con dao nên mới bị như vậy,là lỗi của nó.

 

   Máu bắt đầu chảy ra nhưng chưa thấm ra ngoài.Vì nó được băng một lớp rất dày. Sợ mọi người phát hiện nên nó đứng dậy đi vào nhà vệ sinh để rửa vết thương và băng lại.

  

    Không ai nghi ngờ gì cả,nên Yuy cũng yên tâm…

 

     Bước đi nặng nề,ngày càng xiêu vẹo….Cuối cùng cũng tới được nhà vệ sinh.Cũng may là không có ai trong đó

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now