Không khí nơi đây tại sao lại ngột ngạt đến như vậy?
Mặc dù không gian rất rộng rãi, đẹp mắt nhưng bầu không khí lại nặng nề đến nghẹt thở. Có chăng là do tâm trạng con người ta. Có câu “người buồn thì cảnh có vui bao giờ” rất đúng.
Ryan đang ngồi trong một quán cà phê sách cùng người anh em thân thiết nhất, là Key (Chà chà, nhân vật này đã quay trở lại rồi đây). Là Ryan hẹn Key ra để nói chuyện. Vẻ mặt anh không rõ là đang vui hay đang buồn, chỉ biết nội dung câu chuyện có thể khiến người khác không khỏi giật mình.
Key cũng bị giật mình bởi câu chuyện vừa kể của Ryan. Điều mà cậu không ngờ tới đó chính là mục đích lần này của Trịnh Gia. Những người trong gia tộc này hiện đang muốn thôn tính UA. Vậy muốn thành công thì phải làm thế nào? Dĩ nhiên là phải giết những người đứng đầu rồi. Lần này chính là cố tình đẩy nhóm Yuy vào chỗ chết.
Sở dĩ trước đây Key biến mất mà không nói gì với mọi người cũng chính là vì cậu vô tình nhận ra mình trở thành con bài của Ryan và Trịnh Hồng Minh. Cậu cũng đơn giản là vì giúp đỡ bạn bè, chứ không có ý định cùng hội cùng thuyền với họ. Còn nữa, tuy là người của Bạch Bang nhưng Trương Hoàng Nguyên này chưa bao giờ có ý định chiến tranh với Hắc Bang, chưa hết, Trương Gia từ trước vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với Hắc Bang. Chính vì mối quan hệ tốt với Hắc Bang cho nên Trương Gia mới không thể trở thành tổ chức ngầm lớn mạnh nhất Bạch Bang. Quan niệm về hai giới Hắc – Bạch rất rõ ràng, đen thì phải là đen, trắng thì phải là trắng, không có chuyện đen trắng lẫn lộn. Cho nên, Trương Gia sớm đã bị những tổ chức trong Bạch Bang để ý. Bạch Bang không để Trương Gia vào tầm mắt, nhưng không có nghĩa là Trương Gia yếu kém, ngược lại, Trương Gia vô cùng hùng mạnh. Nhất là khi có mối quan hệ tốt với Hắc Bang.
Đây cũng được coi là một trường hợp ngoại lệ, trước nay Hắc – Bạch chưa bao giờ hợp tác với nhau nhưng Trương Gia thì lại khác. Ba của Key, vốn dĩ ông là người của Hắc Bang, sau đó không rõ lí do vì sao lại trở thành người của Bạch Bang. Điều này chẳng ai có thể hiểu được. Chính vì không hiểu được lí do nên Bạch Bang ngày ngày canh cánh lo sợ, sợ một ngày nào đó Trương Gia hợp sức Hắc Bang tiêu diệt Bạch Bang. Họ lẽ ra đã phải tiêu diệt Trương Gia để bớt đi mối lo ngại, thế nhưng Trương Gia thật sự quá mạnh, không ai có thể động tay vào. Và lần này, Ryan hẹn gặp Key cũng là vì chuyện này.
Hai người thật sự là anh em tốt, là bạn thân chí cốt. Tuy nhiên, kể từ ngày Key nắm rõ sự việc, cậu đã không còn coi Ryan là người mà mình có thể tin tưởng nữa. Hôm nay, Ryan là muốn đề nghị Trương Gia hợp tác với Trịnh Gia, cùng tiêu diệt Trần Gia và Lý Gia.
Sau khi lắng nghe một cách kĩ càng, suy nghĩ cũng rõ ràng rồi thì Key chỉ cười nhạt. Cậu chưa từng suy nghĩ theo hướng hợp tác với Trịnh Gia, mà luôn phân tích lí do mình muốn hợp tác với Hắc Bang. Trong đầu Key chính là ước mơ, chính là toan tính. Ước mơ đó chính là một ngày nào đó, có thể giúp ba mình đưa Trương Gia trở lại Hắc Bang! Còn toan tính? Chính là làm sao để thực hiện được mong muốn đó.