Chương 58: Đẳng cấp của Vick, Yuy và Tita

37 3 0
                                    

Huyền Anh chào mọi người nhưng thực chất chỉ chào có mình Vick, cô cảm thấy mình quá hấp tấp khi đánh giá Yuy quá thấp. Không sao, Huyền Anh nghĩ mình vẫn còn rất nhiều chiêu muốn thử sức cùng với Yuy. Lí do để cô không ưa thích Yuy, chính là cuộc sống của cô đã gắn liền với Yuy, từ lúc mới sinh ra. Những thứ cô yêu thích đều ở bên cạnh Yuy, tuy không phải sở hữu của Yuy nhưng tất cả những thứ đó là tự nhiên mà đến bên nó. Chính Huyền Anh cũng biết Yuy không có lỗi, cô mới là người có lỗi, vậy mà lòng căm phẫn vẫn không nguôi được…

 

Lái chiếc Hennessey Venom F5 trên đường cao tốc mà đầu óc của Huyền Anh vẫn không thôi hồi tưởng đến quá khứ. Cô được sinh ra là ở trong gia đình quyền quý của Bạch Bang vốn định hôn ước cho cô và Ryan. Về sau, Trịnh Gia âm mưu thâu tóm cả nhà cô, cuối cùng chỉ còn mình cô. Chính Trịnh Hồng Minh đã chừa đường sống cho cả nhà cô.

 

Ông ta buộc Huyền Anh phải làm bạn với Yuy, phải thân thiết và khiến Yuy tin tưởng mình. Huyền Anh lúc đó còn nghĩ ông ta tốt, nhưng càng lớn, Huyền Anh lại càng rõ mục đích của ông ta.

 

Ông ta đúng là một con cáo già, vốn biết rõ tính cách của Huyền Anh, lại để cô ở bên cạnh Yuy, khác nào một con dao hai lưỡi chứ? Vừa khiến Yuy tin tưởng, tâm sự huỵch toẹt với mình, vừa khiến bản thân mình vì đố kị mà đem tất cả mọi chuyện đi nói với ông ta. Và cũng chính vì Huyền Anh, những lần Ryan đến giúp đỡ Yuy ông ta đều biết cả.

 

Huyền Anh nhận thấy bản thân không đủ sức chịu đựng nữa, cô quyết định đưa cả gia đình mình gia nhập Hắc Bang, và trở thành tổ chức được UA giúp đỡ nhiệt tình. Huyền Anh bằng mọi cách đã làm được điều này, là do không ngừng học hỏi và quyết tâm lớn lao, dù mới là cô bé 10 tuổi nhưng nhận thức của Huyền Anh còn tốt hơn cha mẹ mình rất nhiều. Cha mẹ cô đã nghe theo lời cô và họ đã được UA hỗ trợ rất nhiều. Điều này là cho danh tiếng của Huyền Anh được mọi người chú ý. Cũng kể từ đó, Trịnh Gia không thể làm khó được Huyền Anh, bởi chúng không có quyền làm như vậy. Yuy cũng từ đó không còn gặp Huyền Anh, Trịnh Hồng Minh lấy lí do là cô đã chết rồi. Nhưng Yuy vẫn một mực tin Huyền Anh chỉ đang lưu lạc nơi nào đó thôi. Chứ nó hoàn toàn không biết, Huyền Anh đáng sợ đến mức nào, người trong thế giới ngầm này gọi cô là Tita.

 

Vốn nghĩ mình hoàn toàn dứt khỏi Yuy, dứt khỏi Trịnh Gia nhưng Tita đã nhầm hoàn toàn. Sau khi gia nhập Hắc Bang, ít lâu sau cô nghe tin Yuy bị đuổi. Vô tình một lần đến UA để hỏi thăm Leader của UA, cô nghe được vị Leader này đã nhận nuôi Yuy. Cũng từ lần đó, những lần Tita đến thăm ba của nó đều phải dò xét xem nó có nhà hay không.

 

Trớ trêu thay, Tita lại có tình cảm với Kevin, rồi lại yêu Vick...Ban đầu, yêu Kevin thì hắn vẫn chưa liên quan đến Yuy nhưng Kevin lại luôn nói về mục tiêu của mình, cái gì mà phải gặp cho bằng được cô gái tên Yuy, xem cô ta tài giỏi ra sao mà cả thế giới đều run sợ. Chính vì lí do này Tita đã chia tay với hắn. Tất cả là vì Tita không muốn liên quan đến Yuy nữa, cô không muốn mình vì ghen tị mà sinh ra việc làm không tốt với người luôn tin tưởng mình.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now