Chương 67: Cái kết của thiên thần giữa chốn địa ngục

39 2 0
                                    

Đã ba ngày trôi qua…Yuy vẫn chưa tỉnh lại.

 

Trong căn phòng ngập mùi este là một nhóm người thẩn thờ chờ đợi cô gái kia hồi tỉnh. Lần đầu Yuy bất tỉnh lâu như vậy, lần đầu họ thấy Yuy đau đớn như vậy, cũng là lần đầu tiên Yuy không gọi họ cùng chiến đấu. Và nếu như khi ấy Jack không đến kịp, thì người lái xe kia cũng không có cách để đưa Yuy đến bệnh viện, hoặc giả là có thì Yuy cũng không qua khỏi. Chuyện này ít nhiều đã khiến mọi người tổn thương.

 

Họ không tổn thương vì Yuy không gọi mình, mà bởi họ cảm thấy có lỗi, khi không ở bên cạnh nó lúc xảy ra chuyện.

 

Từng người, từng người trong nhóm, ai nấy quay đi một hướng, không ai đối diện với nhau. Rồi đột nhiên Jack bỏ ra ngoài, cậu nhóc đóng cửa cái rầm. Anna vội vàng chạy theo ngăn cản, nhỏ biết Jack sẽ đi tìm và tính sổ ông chú tài xế kia.

 

_ “Jack, nghe chị nói. Yuy sẽ không tha cho em, nếu như em làm hại chú ấy. Còn nữa, em tính để chị em sau khi tỉnh dậy đã phải nghe chuyện em đi giết người? Em hãy tỉnh táo giùm chị được không?” – Anna hết sức bình tĩnh, dù trong lòng nhỏ cuồn cuộn căm phẫn.

 

_ “Nhưng chị…” – Jack định nói rồi lại thôi.

 

_ “Nghe chị, trở về phòng đi!” – Anna đẩy cậu nhóc quay trở lại.

 

Ít phút sau khi mọi thứ trở nên ổn định hơn, chính là một trận khẩu chiến kinh khủng. Vì một nhân vật đã đến thăm Yuy, đúng hơn là đến xác nhận tình trạng hiện giờ của Yuy.

 

Cánh cửa phòng bệnh bật mở, Trịnh Hồng Minh và Ryan, cùng với đám vệ sĩ bước vào. Cả nhóm nhíu mày, chờ đợi xem lão già đó định giở trò gì. Quả nhiên là chẳng tốt đẹp gì:

 

_ “Đúng là ông trời có mắt, kẻ đáng chết cuối cùng cũng phải nhận hình phạt.” – Lão thản nhiên nói.

 

Ryan nắm chặt hai tay, cố giữ bình tĩnh cho mình. Anh đã phải vượt qua cú sốc lần này, và anh đang rất đau khổ vì mình không thể ở bên cạnh Yuy. Nhưng Ryan đã giúp Yuy trả thù, anh đã tìm ra tổ chức của bọn côn đồ đó, và đã tiêu diệt tổ chức đó rồi. Điều duy nhất anh bận tâm là Yuy. Và anh hận người đứng trước mặt mình mà lại buông những lời nói bẩn thỉu ấy với Yuy. Anh hận vì chưa thể giết chết người đó.

 

Không riêng gì Ryan, những người trong nhóm của Yuy cũng không thể giữ bình tĩnh nổi. Tất cả bọn họ khinh bỉ ông ta, không ai buồn mở miệng đáp trả loại người đó.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now