Chương 36: Lưu Vĩ Thiên, anh phải tin em!

35 6 0
                                    

[Bệnh viện]

 

_Nhất định phải làm cho Minh Quân tỉnh lại. Tôi đợi phản hồi tốt từ anh! Anh phải bắt ông ta giúp đỡ.– Yuy nói với Nhất Minh.

 

_Được! Cô sẽ không thất vọng đâu. Sau khi mọi thứ hoàn tất thì Minh Quân sẽ tỉnh lại thôi. Tôi lấy mạng mình đảm bảo. – Nhất Minh giơ tay làm biểu tượng ok với nó, không quên nháy mắt với nó. So với thái độ hôm qua thì có vẻ tốt hơn nhiều.

 

Nhưng thái độ của Trần Nhất Minh chẳng làm nó bận tâm, nó không muốn biết con người đó đang cảm thấy như thế nào. Ngược lại, anh ta rất muốn biết cảm giác của Yuy.

 

 

[ Biệt thự Yêu Nữ ]

 

 

_Cái gì cơ? Tại sao anh phải đi cùng Quân và người nhà họ Trần? – Vick nhãy cẩng lên phản đối._Lại muốn đẩy anh ra tầm nhìn, lại không cho anh tham gia

nữa à? – sắc mặt Vick tối sầm lại.

 

Lần này thì mọi người đã có dịp mở rộng tầm mắt rồi. Hôm nay Vick thật sự nổi giận, chỉ có Yuy là bình tĩnh chịu trận thôi, mấy kiểu nổi giận của anh thì nó cũng có trải nghiệm mấy lần. Quả thật không hiền lành gì cả. Anna chỉ biết nép sau cái rèm cửa, không dám nhìn thẳng vào mặt anh chàng. Chỉ có Ryan và Kevin là đứng dậy lôi Vick ra xa Yuy. Thế mà nó chả mảy may để tâm đến cảm giác của Vick.

 

_Anh không muốn cũng phải làm, em không tin tưởng để ai chăm sóc Quân đâu. Anna sẽ đi cùng anh mà. Không lo cô đơn nữa đâu nhé! – Yuy cười hè hè

 

Và bây giờ tới lượt Anna nổi đóa lên, nhỏ không ngờ mình lại bị cho ra rìa như thế nên lập tức buông cái rèm ra rồi phóng ra ngay trước Yuy.

 

_Cái gì? Mày cho tao ra rìa hả? Sợ tao phá hay sao vậy? Không được! An-tuê ( Tiếng Hàn ) – nước mắt tràn ra.

 

Yuy phải lắc đầu trước màn diễn quen thuộc của Anna. Có thể nói, tình trạng xung quanh phòng khách xinh đẹp rất chi là bừa bộn, gối dựa bay lung tung.

 

_Làm ơn đi mà! Hai người không phải bị ra rìa mà là chịu trách nhiệm bảo vệ tinh thần của tôi. Minh Quân quan trọng như thế nào? Lỡ may Di Lăng Quái Nhân không đàng hoàng thì sao? Lúc đó tôi làm sao có thể yên tâm? Lúc đó không chỉ có tôi bị nguy hiểm mà ngay cả UA cũng sẽ bị sụp đổ, Trần Gia cũng vậy. Hai người cũng biết chuyện lần này quan trọng và nguy hiểm thế nào nên Trần Gia và chúng ta mới phải hợp tác mà? Tại sao lại không đồng ý với tôi? – Yuy giải thích một tràng.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now