Vượt qua được cánh cửa cuối cùng của căn biệt thự, Anna và Yuy thở phào nhẹ nhõm.Cả hai đều sợ rằng sẽ bị nhốt ở nơi đây mãi mãi.Và suy nghĩ đó còn quá đơn giản…Nếu như bị nhốt lại thì chắc chắn hai đứa nó sẽ còn bi thảm hơn là chết…
Nhảy phóc lên xe,nó và Anna cùng nhìn nhau mà cười khiến cho Minh Quân cứ tưởng cả hai vừa bị ma nhập xong.
_Cảm ơn mày…Tao đã hiểu mọi chuyện và tao quyết định sẽ tham gia cùng mày – Anna nói đầy kiên quyết
Yuy không nói gì, nó chỉ khẽ gật đầu.Bước đầu tiên đã xong, nhỏ bạn thân của nó cuối cùng cũng được giải thoát khỏi mớ câu hỏi kia.
Nó lại phải lo lắng những vấn đề khác.Lúc nãy đã tuyên chiến với Colddream thì chắc chắn cô ta sẽ không để mọi người được yên.Nó lo lắm,sợ ả sẽ làm hại Anna, Ryan và Key…
Nhận ra được sự lo lắng và mệt mỏi trên gương mặt thanh tú của Yuy, Anna cũng đoán được phần nào, song nhỏ quyết định hôm nay phải nghỉ ngơi cho đã, để ngày mai chiến đấu…Nhỏ nói sẽ đãi mọi người ăn uống và điều đó làm Yuy vô cùng hào hứng.
Có một điều đặc biệt, mỗi khi giải quyết được vấn đề gì hay là buồn chuyện nào đó là Yuy lại rất thích ăn và ăn rất nhiều.Có vẻ như thức ăn là người bạn nó vậy…
Cả ba cùng mua đồ ăn và quay trở về nhà.Tất nhiên Yuy không quên cài đặt lại thiết bị quan trọng của mình.Nó kiểm tra lại mọi hình ảnh trước cổng nhà và cẩn thận đặt chế độ thông báo có người lạ lảng vảng trước cửa…Đúng là làm thủ lĩnh có khác…Lúc nào cũng sợ có người hại và sự cảnh giác vô cùng cao…
Vô tới phòng khách cả ba đồng loạt lắc đầu vì hai người kia đã lăn ra ngủ say sưa không biết trời trăng mây gió gì cả.
Gương mặt của Ryan vô cùng yên bình,khác hẳn khi còn thức.Anh đã mang trong người sự khắc khổ này lâu lắm rồi.Nó biết điều đó…Và khi nó thấy anh trở lại,nó đã rất vui,thậm chí đã ngất xỉu…Nhưng sau đó,nó lại cố gắng để không phải nhận lại anh…Điều đó thật tệ hại,nó không hề muốn điều đó.Nhưng nếu nó nhận lại anh thì nó sợ rằng sau này,nó lại một lần nữa chịu cảm giác bị bỏ rơi…
Cũng may là Ryan đã nói ra tất cả và nó cũng đã nhận lại anh.Người anh trai mà nó luôn yêu quý…
Nó nhờ Minh Quân đưa hai người này về phòng.Dĩ nhiên là hai phòng khác nhau,vì Thiên Bình không thích ở chung phòng với ai cả…