Hôm nay mọi người ai nấy đều diện thật đẹp.
Nhưng mà Yuy thì trung thành quá mức với hai màu đen, trắng này rồi. Đi đâu của đen với trắng.
Style của mỗi người mỗi khác, muốn mặc gì thì thì mặc, chỉ cần thích là được. Vì thích nên cả đám đều toát lên khí chất của riêng mình. Nữ thì xinh đẹp, quý phái còn nam thì đẹp ngời ngời, rất lịch lãm, phong trần.
Nói đến độ đẹp trai thì chắc Kevin, Night, Vick, Jack ai cũng đẹp cả. Nhưng mà độ lịch lãm thì Vick và Night lại chiếm nhiều hơn. Còn riêng Kevin và Jack lại toát lên sự cao ngạo của một công tử…Nói chung ai nấy đều đẹp đều quyến rũ.
_Mấy người này đến đó thì đừng có cười nhé, không khéo Lý Gia có thêm một đống ma nữ kéo đến tìm chồng thì khổ cho em và Anna. – Yuy hí hửng pha trò.
Anna hùa theo, gật gù lia lịa khiến mọi người phì cười. Sau đó Yuy kêu người đem quà ra xe. Khổ cái là hộp quà này rất nặng, 5 người khiêng mà muốn không nổi.
Địa điểm của buổi tiệc chính là khách sạn nằm trong top 5 những khách sạn xa xỉ nhất thế giới, Palms Casino Resort! Chủ bữa tiệc này vì muốn hưởng thụ sự xa hoa, vui vẻ hết mức có thể nên đã bao trọn cả khách sạn này. Vừa nghe qua đã thấy chóng mặt. Cả đám tụi nó bước vào trong đã thấy ngộp bởi sự “luxury” của khách sạn.
Nhưng sự choáng ngợp đó đã bị dập tắt sau khi cả bọn nhìn thấy Trịnh Thiên Bình. Sự phẫn nộ lại dội lên, Jack còn định chạy đến túm lấy anh ta rồi nện một trận ra hồn. Y.Y. May là bị ngăn lại.
Vừa nhìn thấy tụi nó thì Ryan đã chạy ra, tỏ vẻ hiếu khách, làm cho người ngoài nhìn vào cũng thấy nể anh ta. Nhưng vì sao phải làm vậy? Đó là vì hôm nay là sinh nhật của Trịnh Phàm Liên – em gái anh ta, con gái Trịnh Gia, người của Bạch Bang.
Thì ra là Bạch Bang sang Mĩ lấy cớ tổ chức sinh nhật, nhưng thực chất lại để dằn mặt Hắc Bang.Nhất định hôm nay Yuy và mọi người sẽ dằn mặt lại chúng.
Thế giới ngầm có quy luật riêng, sinh nhật của người có thế lực đại diện thì tất cả các tổ chức đều phải có mặt chúc mừng. Nếu không sẽ bị gán tội danh không đáng có. Có điều riêng với Trần Gia và Lý Gia cho dù có không đến cũng chẳng ai dám nói gì. Nhưng làm sao tụi nó lại bỏ qua cơ hội đông đủ này chứ? Đây chính là dịp thông báo cho tất cả biết rõ quyền lực của Hắc Bang, địa vị của những người trong Hắc Bang.