Sau một tuần dưỡng thương, Night đã hoàn toàn bình phục. Trần Gia tiếp tục lao vào chế tạo vũ khí. Trong khi đó, cuộc đua độc chiếm sắp diễn ra.
Trước nay Hắc Bang và Bạch Bang không ai dám công khai đối đầu. Nước sông, nước giếng không dám phạm nhau. Nhưng sau chuyện lần trước coi như hai bên sẽ đấu đá công khai, không cần ngầm công kích nữa. Nhất định sẽ giành nhau địa bàn.
Trong giới Hắc Bang, Trần – Lý ngang nhau, mọi tổ chức khác đều không dám chống lại hai gia tộc này, nên lần này cả Hắc Bang sẽ chống lại Bạch Bang. Từ lâu nay, Bạch Bang rất tham lam, luôn muốn chiếm những vùng đất màu mỡ để trồng nên loài anh túc. Có một nơi được Bạch Bang gọi là “Tiền Nước”, chính là Châu Mĩ. Vì thế lực lớn, Bạch Bang đã dễ dàng thâu tóm được Châu Mĩ và trồng anh túc ở nhiều nơi.
Nhưng Châu Mĩ chưa bao giờ là của Bạch Bang, không có bất cứ thứ giấy tờ nào cho thấy điều đó, chỉ có hiệp ước giữa hai Bang mà thôi. Hơn nữa, chẳng có hiệp ước nào nhắc đến điều này. Do đó mà lần này hai Bang thống nhất phân chia thị trường. Muốn thống nhất thì phải có thi đấu.
Không có bất kì trận đấu nào trong thế giới ngầm được cho là minh bạch, lần này cũng vậy. Cuộc thi lần này bao gồm: đua xe, đấu kiếm và đấu súng. Điều khác biệt của cuộc thì này chính là không có gì đảm bảo an toàn, hai Bang phải cử người có thực lực nhất của mỗi môn, mỗi vòng đều có thể đổi người. Trong vòng đua xe, nếu có xảy ra bất trắc gì thì không thể đổ lỗi cho ai, có tai nạn thì phải chịu. Vòng đấu kiếm thì dùng kiếm của bản thân, có thể đánh đến khi đối phương chấp nhận thua hoặc tứ chi bị liệt. Vòng súng trận, hai Bang sẽ hình thành hai đội hình được quy định trước, tìm và bắn địch, đến khi nào tóm được kẻ đầu sỏ thì thắng. Đạn sẽ là đạn giả, khi bắn tuyệt đối không ảnh hưởng gì. Bang nào thắng sẽ được làm chủ Châu Á – Mĩ.
Trong vòng thi thứ hai, chỉ có nữ đấu với nữ, nam đấu với nam. Bạch Bang bây giờ chẳng có ai là nữ để đấu với Yuy cả, vì Nhật Dạ đã nằm trong tay nó rồi. Nó đang rất nóng lòng chờ đợi người sẽ đấu với nó.
Vòng đầu tiên sẽ là Yuy đại diện Hắc Bang vì trong Bang chỉ có nó đã từng đua xe, biết cách xử lí trên đường đua. Nhưng nào có ai trong những người chơi thân được biết nó là “Tiểu Ma Tốc Độ” đâu chứ, trừ Vick với Jack (Quân) ra. Lần này giao cho nó đúng là có hơi lo là nó sẽ bị thương nhưng Vick hoàn toàn tin tưởng khả năng chiến thắng của nó.
Còn người đại diện cho Bạch Bang chính là Thiên Bình.
Vì là Thiên Bình nên mới có chút lo lắng. Vick không thể để Yuy thi đấu với người này được. Anh ta có thể sẽ khiến nó bị kích động, có thể khiến nó mất bình tĩnh, anh ta đã từng lợi dụng nó nên khi nó bị phân tâm sẽ tranh thủ khiến nó không bị thương, không thi đấu được nữa. Điều đó làm anh khổ tâm hết sức, Yuy thì một mực khẳng định sẽ không sao. T.T.