Chương 37: Không thể trở tay.

35 6 2
                                    

Thế mạnh của Hắc Bang chính là vũ khí và chiến lược, còn Bạch Bang là ma túy và độc dược.

 

Vì Bạch Bang vô cùng mạnh và rất tàn nhẫn, thậm chí địa bàn hoạt động cuả chúng còn nhiều hơn Hắc Bang, nên Hắc Bang mới phải tiêu diệt chúng. Hơn nữa Bạch Bang nhiều lần khiêu khích, gây sự, tranh giành chủ quyền với Hắc Bang, “tức nước vỡ bờ”.

 

Tuy vậy, điểm yếu của Bạch Bang chính là quân sự yếu kém, phòng ngự lỏng lẻo. Hắc Bang cứ nhằm điểm này mà đánh.

 

Lần này chiến lược của Trần-Lý là “khổ nhục kế”. Người chịu khổ chính là Ryan. Anh đã trở về Trịnh Gia, tỏ ra biết lỗi và xin chịu phạt, sau đó âm thầm vô hiệu hóa mọi hoạt động phòng vệ, tìm ra cấm địa hoạt động của Trịnh Gia. Kevin và Night (Nhất Minh) sẽ đánh úp cấm địa còn Yuy sẽ trừ khử toàn bộ Trịnh Gia.

 

Mọi chuyện thành công hay thất bại trước hết là dựa vào Ryan, nếu anh lấy được niềm tin của Trịnh Hồng Minh thì sẽ vô cùng dễ dàng. Sẽ khó khăn cho Ryan vì anh đã bỏ nhà đi được một thời gian. Nhưng Ryan đã hứa rằng cho dù không lấy được niềm tin của cha mình thì anh cũng sẽ cố gắng tìm được cấm địa của Trịnh Gia, cho dù có bị cha giết chết thì anh cũng sẽ làm được.

 

Nhưng Yuy muốn Ryan đảm bảo tính mạng cho bản thân anh, nó sẽ không để anh phải chết, nhất định sẽ bảo vệ anh. Tình yêu thương dành cho anh trai có lẽ quá lớn. Vì vậy, đến lúc bị phản bội, nó cũng chẳng thể ngờ được.

 

Ngay trong đêm đó, Ryan đã cố tạo ra thương tích trên người, sau đó lập tức trở về nhà trong bộ dạng nhếch nhác.

 

Mọi thứ gần như hoàn tất, chỉ đợi tin của Ryan. Mọi người dự đoán rằng ít nhất 3 ngày thì mới có động tĩnh, vì lão Trịnh không phải là người đơn giản. Nhưng chỉ mới có hơn 1 ngày Ryan đã gửi tín hiệu cho Yuy.

 

Cùng lúc đó, tại tư gia của Trịnh Hồng Minh bỗng dưng mất kết nối với bên ngoài. Bằng cách nào đó mà người của UA ở xung quanh nhận ra tần sóng bảo vệ của nhà họ Trịnh bị thay đổi nên lập tức truyền tín hiệu cho Yuy. Sóng bảo vệ yếu, chuyên gia về máy tính lập tức xâm nhập vào hệ thống bên đó, toàn bộ máy móc, thiết bị bị vô hiệu hóa. Cũng may mắn là UA đã kịp thời sáng chế ra bộ đàm mini đặt trong tai có thể truyền tín hiệu thật xa mà không bị nghi ngờ. Kết hợp cùng với khả năng quân sự của Trần Gia mà họ dễ dàng bao vây xung quanh Trịnh Gia.

 

_Mục tiêu hoàn thành.Năm phút sau bắt đầu hành động. – Yuy nói qua bộ đàm.

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now