Chương 39: Thoát nguy

33 6 0
                                    

Kevin đã nghe được cuộc đối thoại của Yuy và Trịnh Hồng Minh qua bộ đàm mini, hắn đoán là mình đã bị mắc mưu. Sau đó thì bộ đàm mất tín hiệu. Thật sự thì UA không xâm nhập vào hệ thống của Trịnh Gia mà là Trịnh Gia xâm nhập hệ thống của UA, Ryan đã phản bội và tình thế của họ đang vô cùng nguy hiểm.

 

Cấm địa mà Kevin và Night tấn công thực chất chỉ là một chỗ hoang vu, không hơn, không kém. Cỏ mọc cao nửa người, đó là Kevin và Night đều 1m85 và 1m88 đấy.

 

Vì địa hình nên Trần Gia rơi vào thế bất lợi, Trịnh Hồng Minh đúng là cáo già mà.

 

Đột nhiên Night nói một cách giật mình:

 

_Có bom! – thì ra máy đo chấn động báo hiệu cho anh biết. Cả hai nhìn nhau rồi gật đầu.

 

Nếu hằng ngày có những mâu thuẫn, bất đồng thì trong những lúc sinh tử họ lại vô cùng ăn ý. Chỉ cần nhìn nhau là có thể đoán được người kia đang nghĩ gì.

 

Vì bộ đàm hoàn toàn mất tín hiệu nên cả hai không thể thông báo cho thuộc hạ của mình được, nhưng họ có máy đo chấn động nên chắc chắn sẽ phát hiện ra bom hẹn giờ.

 

Là bom hẹn giờ nên Night đinh ninh rằng chỉ cần kịp thời gỡ bỏ sẽ an toàn nhưng khi đến gần và thực hiện dỡ bom thì phát hiện ra đây là một loại bom mẹ con. Chúng có ba dây, nếu như bom hạng nặng bình thường thì chỉ cần chuyên gia bom mìn là cắt đứt 1 dây là được.

 

Nhưng loại bom mẹ con này đã cài vào thì chỉ có thể chờ đợi nó nổ chứ không có cách nào phá được, Kevin và Night đều rất giỏi về bom đạn, thuốc nổ nhưng lần này đành bó tay rồi.


Lúc nãy Kevin đã thử cắt mất một dây của một quả bom gần mình nhưng không ngờ việc này khiến thời gian bị rút ngắn, quả bom này chạy nhanh gấp 10 lần và chỉ còn đúng 5’20s nữa sẽ kích nổ. Không những thể, con cáo già Hồng Minh còn cho nối những quả bom này vào nhau, khi một quả nổ thì những quả còn lại sẽ đồng loạt nổ theo.

 

_Mẹ kiếp! – Kevin chửi một câu.

 

Hai anh em nhìn nhau gật đầu, quần áo ướt đẫm mồ hôi. Không hiểu sao hai anh em rất giống nhau về gu ăn mặc, chỉ thích quần tây và sơ mi trắng, tuy đơn giản nhưng lại thuộc hàng hiệu. Bây giờ nhìn họ rất đẹp trai, đúng như trong mấy phim hành động. Khác ở chỗ trong phim là giả, còn ở đây là thật.

 

Chỉ còn 5’.

 

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now