Chương 62: Đối mặt

39 3 0
                                    

Chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra, ai cũng rút ra được những điều mới mẻ, cuối cùng mọi thứ lại trở về với trạng thái hòa bình. Thật không dám nói tất cả quay về vị trí ban đầu, bởi mối quan hệ của họ ít nhiều đều bị ảnh hưởng, phải nhờ thời gian điều chỉnh lại. Vậy nhưng đi đến được giai đoạn này thật sự đã quá viên mãn rồi. Chỉ tiếc là không biết bao giờ lại phải xa nhau.

 

Người ta nói, buổi tiệc nào cũng tàn, mối tình nào cũng phải đến lúc chia ly. Chuyện ở đây chính là vì mối tình “bất đắc dĩ” mà tiệc phải tàn.

 

Những thông tin xoay quanh UA, Trịnh Gia, Trần Gia và cả Tita đều được khắp nơi săn đón, chờ đợi để tạo ra những cơn sốt mới. Chính vì thế mà lại có thêm đợt dậy sóng sau chuyện “Tiểu thư Hoàng Nhật Hạ tống cha ruột vào tù, một mình thừa hưởng gia tài!” hay dễ chịu hơn là “Hoàng Nhật Hạ, cô gái đánh bại cha ruột”…vv…Người ta còn quan tâm hơn nữa khi có người bắt gặp cảnh Tita, Vick và Yuy đi trong công viên, có rất nhiều ý kiến trái chiều, người trong cuộc chưa ai lên tiếng nên cộng đồng mạng được dịp suy diễn, đoán mò lung tung. Cả hai tin sốt dẻo này làm cho sự quan tâm dành cho nhóm Yuy đột ngột tăng lên. Dẫn đến một chuyện vô cùng khó xử.

 

Hoàng tử nước Anh hiện đang cho mở tiệc tại dinh thự của mình. Vì là hoàng tử nên anh cũng không nhất thiết phải có lí do mới mở tiệc, thường thì hứng lên là anh lại mời tất cả bạn bè của mình đến chơi thâu đêm suốt sáng. Chỉ khác một chỗ, lần này là đại yến tiệc, bao gồm luôn sự có mặt của Nữ Hoàng và những vị tướng lĩnh của đất nước này. Còn nữa, họ đã gửi thư mời đến cho tất cả mọi người trong UA, bao gồm luôn Tita. Chuyện hoàng tử có mời thêm ai không thì mọi người cũng không biết được, vì hầu như chưa bao giờ hoàng tử mời những người ngoại tộc, nhất là tổ chức ngầm đến dự tiệc. Điều này khiến cả đám hoang mang lo lắng.

 

Xét vào tình huống này có vẻ hơi lạ, vì tụi nó chẳng liên quan gì đến vị hoàng tử này. Thật là khó xử…Thậm chí, anh ta cứ như sợ tụi nó không đến nên có nhắc nhở trong thư mời rằng Nữ Hoàng là người đứng ra chủ trì.

 

Jack đi đi lại lại trong căn phòng khách, tay cầm thư, tay sờ đầu, vẻ mặt phân vân vô cùng. Thấy cậu nhóc cứ như vậy, Yuy chóng mặt quá đành nói:

 

_ “Ngồi xuống suy nghĩ, nhóc đi lại như vậy chóng mặt quá.” – Yuy nhăn mày.

 

_ “Hây, có khi nào là vì chuyện hôn sự lần trước Nữ Hoàng đề cập không?” – Jack đột nhiên phát biểu, hình như đây là điều mà cậu nhóc suy nghĩ này giờ.

 

Vẻ mặt Jack không rõ thật hay giả nhưng Yuy đã giật nãy người khi nghe câu đó. Mặt mũi nó tối sầm lại và bắt đầu suy nghĩ xem lời nói đó có phi lí quá không. Không khí lại trở nên căng thẳng hơn khi Kevin cứ nhìn nó chằm chằm, à, phải nói là mọi người mới đúng. Nó nhăn mặt, xua tay lia lịa, ý nói “không có chuyện đó đâu”. Ấy thế mà không ai chịu hiểu cả. Một mực bắt nó đến bữa tiệc đó để làm rõ thực hự. Yuy lúc đó chỉ muốn khóc mà thôi…

Bán cho tôi một trái tim bằng nước - Sell a water heartWhere stories live. Discover now