CHAP 76 : PHÍA TÂY NỔ LỬA.

2.3K 126 52
                                    

Hạ Tri ngồi bên trong trực thăng phải dựa đầu vào vai Bạch Hiền bởi vì tàn dư của thứ thuốc mà William Maiklou đổ xuống, Hạ Tri hít phải vẫn còn.

Ngay từ khi Hạ Tri còn ở Tây Ban Nha, Bạch Hiền đã nói rằng khi nào trở về hãy theo sát William Maiklou, để cho anh ta bắt vào nhà giam như vậy mới được.

Tính thì tính như thế, cơ mà thứ thuốc mà William Maiklou đổ xuống quá độc, nó không ảnh hưởng đến mức chết ngay nhưng nó ăn sâu vào máu, nếu hoạt động quá mạnh nồng độ máu tăng cao thì có thể đột tử chết bất cứ lúc nào.

Đấy là Hạ Tri còn sử dụng một chút thuốc uống vào rồi đấy, nếu không bây giờ cũng chẳng thể ngồi đây được. Bạch Hiền có chút lo lắng liền cúi xuống nhìn Hạ Tri -"Anh có sao không? Ban nãy quá nhiều việc em không chú ý, anh phát sốt rồi!!".

Hạ Tri ngửa đầu dậy, tay tự sờ lên trán cũng cảm thấy nóng và cơ thể không khỏe, nhưng mà nó vẫn trong tầm kiểm soát liền lắc đầu -"Anh chịu được".

Bạch Hiền -"Hay anh quay về cùng Lưu Anh ca đi! Em đã kêu Cố Thanh trì hoãn việc trở về của Lưu Anh ca rồi bây giờ chắc hẳn bọn họ vẫn chưa về đâu".

Hạ Tri gạt ý định của Bạch Hiền đi nói -"Anh không về được ngộ nhỡ em hay Lão Đại bị thương anh không tin tưởng người nào mà giao nhiệm vụ chữa thương cho họ cả! Anh chịu được, bao nhiêu năm đi theo Lão Đại anh còn bị độc cả vào người vẫn sống được đó thôi em lo cái gì?".

Bạch Hiền nhíu mày đáp -"Sao mà không lo được! Anh coi em như người dưng nước lã ấy, nếu đổi lại người bị là em anh có lo không? Có đuổi em cút về Phác Gia không?".

Hạ Tri vẫn cố chấp nói -"Không giống nhau...em...em sao lại nghĩ...như thế...".

Hạ Tri nói đứt từng câu rồi mắt nhắm tịt lại đổ vào người Bạch Hiền, Mạc Vân Đình ngồi phía trên liền quay đầu lại nói -"Ngài ấy làm sao vậy?!!".

Bạch Hiền đỡ Hạ Tri lên sờ mặt sờ trán Hạ Tri, lại rò tay xuống cả người ban nãy nóng bây giờ lại lạnh ngắt...

Bạch Hiền -"Lái trực thăng đến chỗ của Lưu Anh ca đi!!".

Mạc Vân Đình -"Tôi sẽ báo cho Bạch Chính Dương Đại nhân để ngài ấy sắp xếp, che dấu cho Lưu Anh Đại nhân đã khó rồi bây giờ mà bị phát hiện Cố Thanh cũng bị vạ lây đấy cậu hiểu không?".

Bạch Hiền -"Mặc kệ!! Bạch Chính Dương biết thì được tích sự gì? Hắn lại bỏ chỗ đó chạy đến đây có phải mất việc không? Lưu Vũ hắn biết suy nghĩ chờ khi hoàn thành nhiệm vụ hắn mới xử đến Lưu Anh ca".

Mạc Vân Đình -"Cậu đang hi sinh Lưu Anh Đại nhân làm chỗ đạp đấy à??".

Bạch Hiền -"Không chịu cũng phải chịu!! Để thao túng được anh ấy tôi đã lấy Lila Marthy ra trao đổi, dù sao tôi cũng không cứu được cô ta đến lúc về Lưu Anh ca sẽ đấm bằng đầu tôi mất, để Lưu Vũ phạt anh ấy tôi còn được sống".

Mạc Vân Đình -"Cậu...cậu bị điên à???".

Bạch Hiền -"Tôi cũng biết sợ chứ!! Phác Xán Liệt hắn bảo mặc xác tôi rồi thì tôi chỉ còn cách hi sinh Lưu Anh ca thôi...dù sao Lưu Vũ hắn cũng không đánh chết anh ấy được...".

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ