CHAP 45 : TÌNH YÊU VÀ LÒNG TRUNG THÀNH

5.3K 189 244
                                    

Đây là một chap lên voi xuống chó rồi lại lên voi... Nói chung là nó rất phức tạp và tui cũng không biết nó phức tạp ở chỗ nào, căn bản tại anh Hiền dễ dãi và tại vì tôi chạy ba chap một tuần lên tay viết có thể không năng suất xin mọi người tha thứ, I Love You ❤.

Phác Xán Liệt dày vò Bạch Hiền cả đêm, lăn từ trên bàn lên đến giường cơ thể Bạch Hiền không chỗ nào là không có dấu vết Phác Xán Liệt để lại, tự mình nhìn cơ thể thê thảm trong gương lại nhìn Phác Xán Liệt đứng bên cạnh đánh răng liền chán ghét đứng xa hắn ra một chút.

Phác Xán Liệt hắn vừa tắm xong, trên người chỉ quấn một cái khăn, nước từ đầu hắn chảy xuống dưới cơ thể rắn chắc, hắn liếc nhìn Bạch Hiền trong gương không bỏ qua một chút sắc thái biểu cảm nào của Bạch Hiền.

Đánh răng xong, hắn sốc Bạch Hiền lên đem ra ngoài cái khăn đang lau mặt cũng không kịp vứt xuống, đến cửa nhà tắm rồi Bạch Hiền mới ném nó trở lại vào chậu rửa mặt.

Người Phác Xán Liệt ướt thấm luôn sang áo Bạch Hiền, hôm nay hắn không cho Bạch Hiền đứng lau đầu nữa mà để cậu trụ hai chân lên ghế kẹp lấy người hắn đối mặt mà lau. Bạch Hiền cũng rất thoải mái, chẳng có một chút ngại ngùng nào mà làm việc.

Về cơ bản Bạch Hiền cho rằng việc lau đầu thay quần áo cho hắn là một công việc, không phải đang tình tứ vậy nên chẳng có gì phải ngại.

Bạch Hiền cài lại cúc áo cho Phác Xán Liệt, hôm nay hắn hình như đi đâu đó vào buổi chiều vậy nên mặc y nguyên véc, cài đến cúc áo gần cuối đầu Bạch Hiền bị một lực mạnh nắm lấy tóc. Phác Xán Liệt kéo đầu Bạch Hiền ra sau tự nhiên như bị ma nhập mà hôn xuống, sáng nay tắm xong cũng chỉ kịp mặc một cái áo tắm mỏng rồi ra ngoài, hiện tại bị tay Phác Xán Liệt luồn vào trong sốc ngược lên hoàn toàn lộ liễu.

Bạch Hiền không cản hắn, để hắn tùy ý chiếm tiện nghi cơ thể mình. Phác Xán Liệt đẩy Bạch Hiền xuống ghế nói -"Không chống cự nữa sao?!".

Bạch Hiền mỉm cười -"Sao phải khổ như vậy? Ngài không thích sao vậy đổi kiểu cũ cũng được!!".

Bạch Hiền giơ hai tay đẩy Phác Xán Liệt ra làm bộ chống cự cực mạnh, Phác Xán Liệt nắm ngược tay Bạch Hiền bẻ ra sau lưng -"Nhấc mông lên!!".

Bạch Hiền hơi nghiến lại răng, tuy rằng cậu chủ động khiêu khích hắn nhưng cũng không phải hoàn toàn, bảo cậu làm mấy cái việc như thế này do dự vẫn có không thể dứt khoát. Bạch Hiền chậm rãi nâng mông lên, mắt đã căng ra nổi lên tia máu cắn môi chuẩn bị chịu sự xâm nhập.

Nhưng mà mông đã nâng lên rồi mà mãi chưa có chuyện gì xảy ra, Bạch Hiền quay ra sau lại chỉ nhìn thấy mắt Phác Xán Liệt đang nhìn mình -"Không làm...." còn chưa nói hết câu, một cái tát cực kì mạnh vung xuống má Bạch Hiền không hề nương tay.

Biểu tình trên gương mặt Phác Xán Liệt chín phần mười đều là tức giận, Bạch Hiền mím môi chịu đau hít một hơi lạnh lại nói -"Ngài đúng là khó chiều, nói nâng mông tôi cũng đã làm còn có gì không vừa lòng ngài nữa sao?".

Phác Xán Liệt đổ người xuống phía Bạch Hiền hai tay chống ra sau ghế đặt Bạch Hiền ở giữa nói -"Em đang thách thức tôi phải không?! Đang giả điên với tôi phải không?!".

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ