PHIÊN NGOẠI : TIỂU MẠC CƯỚI ĐI!

4.9K 112 24
                                    

Phiên ngoại : Richard Neil và Mạc Vân Đình.

Lễ cưới của Bạch Chính Dương kéo dài hơn ba tiếng, vì hắn cũng là người của Phác Gia. Hạ Tri cũng lựa chọn nghi thức truyền thống như Bạch Hiền cho nên có rất nhiều việc sau khi tuyên thề xong phải làm.

Tuy nhiên lễ kết hôn của Bạch Hiền kéo dài một ngày, còn Hạ Tri chỉ kéo dài ba tiếng là bởi Phác Xán Liệt là gia chủ, Bạch Chính Dương là thân tín.

Lúc quay trở về ăn cơm, Mạc Vân Đình để ý thấy Neil có chút lạ lạ liền hỏi -"Anh treo hồn đi đâu rồi?".

Neil đột nhiên nói  -"Tiểu Mạc! Cưới đi".

Mạc Vân Đình đang uống giở ly rượu, nghe lọt được một câu liền muốn phun ra ngoài -"Anh nói cái gì?".

Neil -"Tôi nói kết hôn đó".

Mạc Vân Đình -"Ai kết hôn?".

Neil -"Tôi và cậu! Chúng ta kết hôn".

Mạc Vân Đình đặt mạnh ly rượu lên bàn nói -"Không! Tôi có chết cũng không muốn nằm dưới, anh kiếm người khác đi".

Neil nhướn nhẹ mày -"Nhưng tôi chỉ thích một mình cậu".

Mạc Vân Đình bỗng dưng đỏ mặt, đến cả tai hắn cũng đỏ.

Người xung quanh nhìn hắn lại chẳng khác gì tâm điểm chú ý.

Ngay cả Bạch Hiền ngồi ngay bàn bên cạnh cũng nhìn hắn.

Mạc Vân Đình cáu giận liếc ngang liếc dọc -"Nhìn gì mà nhìn? Muốn chết sao?".

Hắn vừa dứt câu bọn họ liền vừa tủm tỉm cười vừa quay đi. Bạch Hiền lại khác cậu rời ghế sang bàn hắn ngồi luôn.

Neil -"Bảo bối đến xem Tiểu Mạc của tôi này, giận cũng đáng yêu quá".

Bạch Hiền chống tay lên má nói -"Ừm rất đáng yêu".

Mạc Vân Đình nghiến răng nói -"Cái gì đáng yêu? Tôi phù hợp với câu đó hay sao?".

Bạch Hiền -"Thế anh đỏ mặt làm gì? Đỏ mặt không phải là đang làm đáng yêu à?".

Mạc Vân Đình chạm nhẹ vào má, mặt mày nhăn nhúm -"Không nói nữa, ngày tốt của hai người bọn họ tôi không muốn phá đâu, cậu cút về đi".

Bạch Hiền vén nhẹ tóc mai, vừa mê muội vừa dụ hoặc, chẳng biết đã hút bao nhiêu ánh nhìn.

Ngay cả Mạc Vân Đình cũng muốn say đắm, nhưng ánh nhìn của Neil khiến hắn như bị ràng buộc.

Bạch Hiền quay về ngồi bên cạnh Phác Xán Liệt, bị hắn cốc cho một cái.

Mạc Vân Đình nhìn thấy, nhưng hắn không làm được gì.

Neil -"Cậu vẫn còn lưu luyến người ta à?".

Mạc Vân Đình -"Tất nhiên...Biện Bạch Hiền là hình mẫu lý tưởng của tôi đấy, còn anh là loại tôi không mong muốn nhất nên tránh xa tôi ra một chút".

Neil -"Không! Không thích đấy, tôi thích cậu muốn chết làm sao mà tránh xa được".

Cứ thế nói qua nói lại, Mạc Vân Đình rốt cục phải chịu thua vì Neil quá vô liêm sỉ. Hắn cái gì cũng dám nói, chỉ thiếu điều không phát ra thật to cho mọi người biết.

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ