CHAP 42 : BẠCH HIỀN LUẬN CHIẾN!

5.5K 190 194
                                    

Buổi sáng hôm sau Bạch Hiền ngoan như cún mà theo đuôi Phác Xán Liệt, ngay cả khi hắn ở trong phòng cũng sẽ đi theo. Lúc ra ngoài ăn sáng liền nhảy lên lưng hắn mà đu, lúc nhảy có chút thốn vì mông nhói lên cơn đau nhưng chốc sau lại không sao nữa.

Phác Xán Liệt tùy ý để Bạch Hiền đu bám lấy mình, mặc dù không biết vì sao Bạch Hiền lại trở thành như vậy nhưng nếu việc không quá lớn hắn sẽ bỏ qua.

Bạch Hiền vào nhà ăn còn ngó đông ngó tây nhìn xem Neil đâu nhưng không thấy liền hỏi -"Neil....Neil đâu rồi?!".

Hạ Tri -"Hắn chưa đến! Lại gây chuyện rồi phải không?!".

Bạch Hiền chột dạ trợn mắt lắc đầu lia lịa -"Không có!!! Em không có làm cái gì hết!!". Điệu bộ của Bạch Hiền chẳng khác nào tự đánh tự khai.

Neil hắn đang làm gì sao? Hắn đang nằm bẹp trên người Mạc Vân Đình ngủ thế thôi, vô cùng an nhàn.

Mạc Vân Đình thì đã tỉnh rồi thế nhưng mặt hắn chẳng có một chút cảm xúc nào, hắn không phải đàn bà cũng không phải kẻ yếu đuối bị cưỡng gian sau đó khóc như chưa bao giờ được khóc.

Cái thứ kia của Neil vẫn còn ở trong mông hắn làm hắn không dậy được, nghĩ đến hôm qua tự bản thân mình điên loạn rên một tiếng lớn như vậy để Bạch Hiền nghe thấy hắn cả người đều là tức giận.

Không chỉ tức giận Neil vì hắn cố ý mà còn tức giận bản thân vì không kìm chế được, nếu Bạch Hiền biết người trong phòng là hắn còn không biết sẽ tránh xa hắn đến mức nào, và hắn không muốn điều đó xảy ra.

Bắt đầu từ lúc hắn mười tám tuổi, hắn đã có cái mà tất cả mọi người đều mơ ước, thân thể hắn cũng chăm sóc đến đạt tỉ lệ chuẩn, lặn lội đến nơi này cũng chỉ vì Bạch Hiền, hắn thích Bạch Hiền nhưng người lại không thể là của hắn.

Hiện tại thì tốt rồi, đã không có được tình cảm của người ta lại còn bị tên chó chết này bỏ thuốc hành hạ cả một đêm, hắn không chịu được nhục nhã nếu để hắn đi thao người khác hắn hoàn toàn thoải mái đằng này hắn lại bị cường.

Càng nghĩ càng nổi giận, Mạc Vân Đình nghiến răng dùng lực đẩy Neil sang một bên, cái thứ kia của hắn cũng vì thế mà bị rút ra ngoài.

Mạc Vân Đình cảm nhận chất dịch nhầy nhụa dưới mông tràn ra, hậu huyệt đau rát khó chịu. Nhưng hắn không phải loại yểu điệu thục nữ mà không dậy được, hắn chỉ cảm thấy có chút đau thế thôi.

Neil bị đẩy sang một bên liền tỉnh, hắn thấy Mạc Vân Đình ngồi dậy liền dịch đến ôm lấy eo hắn cọ cọ -"Cho tôi ôm một chút!!".

Mạc Vân Đình khó chịu đến cực điểm, là chán ghét thì đúng hơn hắn trực tiếp gỡ tay Neil ra rời giường vào phòng tắm, Neil nhìn phía sau lưng hắn lại nhìn xuống chân hắn thấy có một đoạn dịch trắng chảy xuống liền cười nửa miệng -"Giận rồi à??!".

Bạch Hiền tại bàn ăn đứng ngồi không yên, đến mức Phác Xán Liệt hắn còn đánh cho Bạch Hiền mấy phát vào đầu tỏ rõ không vừa lòng. Bạch Hiền biết nhưng mà cảm giác gây ra chuyện xấu xong rồi chờ bị xét xử nó thấp thỏm muốn chết....

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ