PHIÊN NGOẠI : SONG LƯU 2

4.4K 147 109
                                    


Lưu Vũ đứng dậy, hắn muốn cho Lưu Anh có thời gian để bình tĩnh.


Tuy nhiên vừa mới bước được vài bước, Lưu Anh ở phía sau hắn lại không biết làm chuyện gì.

Thính lực của Lưu Vũ rất tốt, cảm giác cũng không phải tầm thường, khí hắn quay đầu lại liền chỉ thấy con dao rơi xuống đất, mày hắn nhíu chặt nhìn lên cánh tay bị cứa một đường ngang chảy máu dài lăn xuống đất, lại nhìn thấy vẻ mặt hờ hững của Lưu Anh.

Hắn nói -"Chảy máu rồi".

?

Lưu Vũ nghiến lên một câu -"Cậu bị điên sao?".

Lưu Anh hừ lạnh một tiếng đáp -"Liên quan gì đến anh?".

Lưu Vũ -"Ấu trĩ!".

Vừa dứt câu hắn liền quay đầu bỏ ra ngoài, Lưu Anh cũng chỉ nhướn nhẹ mày mặc kệ hắn.

Cánh tay vẫn thõng thượt ở ngoài, máu vẫn liên tục chảy xuống.

Hắn phải xem Lưu Vũ định làm gì.

Chờ không lâu thì Bạch Hiền lên, tay cầm theo cả hộp thuốc.

Sau khi nhìn thấy vết thương trên tay Lưu Anh, Bạch Hiền liền nói -"Anh không đau à?".

Lưu Anh -"Tôi cũng là con người đi!".

Bạch Hiền dùng một miếng khăn lau sạch đi vết máu sau đó băng lại để ngăn máu chảy ra, vừa làm vừa nói -"Sao anh lại cắt tay làm gì?".

Lưu Anh -"Thích".

Bạch Hiền -"Anh có làm như vậy thì cũng không thay đổi được gì".

Lưu Anh -"Cậu nói phải".

Bạch Hiền -"Thử chấp nhận đi, anh cũng có chút thiện ý với hắn mà".

Lưu Anh nhướn nhẹ mày đáp -"Thiện ý không phải tình ý".

Bạch Hiền mỉm cười đáp -"Thật không? Thế sao hôm trước anh lại tức giận chỉ vì người ta đứng gần Lưu Vũ?".

Lưu Anh nhìn lại Bạch Hiền nói -"Có à? Tôi chẳng nhớ gì hết".

Bạch Hiền -"Không nhớ hay là cố tình không nhớ?".

Lưu Anh -"Cậu nói xem?".

Bạch Hiền -"Cái này tự anh biết chứ em biết làm gì, hơn nữa anh tức giận như thế em cũng có chút bất ngờ, em tưởng anh đoán ra rồi thì khi hắn nói sẽ không bị bất ngờ, hóa ra không phải nhỉ".

Lưu Anh chậm rãi đáp -"Tôi tức giận không phải vì biết hắn sinh tình, tôi tức giận vì hắn dám dùng tình cảm của hắn áp đặt lên người của tôi".

Bạch Hiền ghim lại băng gạc, đóng lại hộp thuốc đặt sang một bên nói -"Ít ra hắn còn rất tôn trọng anh, nếu chẳng may mà như Neil hắn sớm đã cưỡng đoạt anh đến không còn gì rồi, anh tha thứ cho hắn một lần đi nếu không thể tiến tới mối quan hệ mà anh không muốn thì cũng đừng phá đi mối quan hệ hiện tại, Phác Gia không thể không có sự ăn ý của hai người các anh hiểu không?".

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ