CHAP 50 : KẾT THÚC

4.1K 195 167
                                    

Phác Xán Liệt đồng ý không ai có thể cãi, Bạch Hiền cùng Neil và Mạc Vân Đình chia nhau về ba hướng Đông, Tây, Bắc thêm một nhóm người ở hướng Nam phân nhau thành một nhóm.

Nếu không thể dồn toàn bộ người đến sân giữa có thể giết ngay trên đường, chung quy số người của Phác Gia ở đây ít hơn người của Lão Hoàng, thế nhưng ít cũng hiệu quả đỡ loạn.

Nơi này có ba người trụ ở ba vị trí, thuộc hạ có người dẫn dắt mọi thứ đều trở nên suôn sẻ hơn khi chỉ có một hoặc hai người, Bạch Hiền đang cố gắng cậu đang muốn chứng minh cho tất cả mọi người biết rằng cậu hoàn toàn có thể đứng cùng một chỗ với bọn họ mà không e ngại, ngồi vào vị trí thứ năm này hoàn toàn xứng đáng không thiên vị.

Nhất là lại càng muốn cho nhóm Phác Xán Liệt biết rằng, Bạch Hiền không còn là trẻ con nữa đã đủ lớn để biết nghĩ biết hành động.

Người ít thì dẫn dụ địch là tốt nhất, bởi vốn dĩ khả năng đánh thắng với tỉ lệ một chọi năm rất khó, an toàn nhất chính là dụ kẻ địch đến lãnh địa chết của mình, gói gọn tất cả giải quyết cho xong.

Bạch Hiền cùng những người khác chạy theo cậu đi về hướng sân trung tâm, giả như đang chạy trốn mặc kệ đằng sau là tiếng chửi rủa bọn họ nhát cáy, thích chơi dơ.

Mỗi một người trong đội Bạch Hiền dẫn dắt đều phân tán ra xa cách nhau mỗi người mấy mét, hoặc cả chục mét để không trở thành cái bia đỡ đạn, Bạch Hiền đã nói với bọn họ cứ hoạt động như bình thường tránh bị nghi ngờ, vẫn sẽ bắn trả lại bằng súng hạng nặng và mìn nổ loại thường.

Có khi sẽ thả xuống một loại bom khói để có thời gian tách nhau ra thật xa, trên đầu Bạch Hiền trực thăng vẫn cứ quanh quẩn, cậu đang lo lắng rằng nếu nổ bom kích thì phần lớn tất cả các trực thăng bây giờ đều sẽ bị sóng xung kích làm nhiễu rada, bộ phận lái ngay lập tức sẽ hỏng.

Tệ nhất là nó còn ở ngay trên đầu, cách cùng chưa đến ba trăm mét sợ là sẽ nổ tung mất.

Chạy mãi mà không nghĩ ra cách gì, mặc dù lúc nãy nói với Phác Xán Liệt rằng hãy cho di chuyển đường bay của bọn họ ra xa đi, thế nhưng việc này rất khó bởi một khi tất cả trực thăng rời đi mọi thứ sẽ đều bị nghi ngờ, hơn nữa không thời gian để bọn họ đi đủ xa đảm bảo an toàn.

Bạch Hiền nói với Neil -"Anh đến đâu rồi?!!".

Neil cũng như Bạch Hiền đang cấp tốc chạy với cái đuôi dài không thấy lối ở phía sau, hắn yếu hơn mọi khi cho nên tất cả bọn người của Lão Hoàng đều nhắm vào hắn.

Neil -"Sắp đến rồi!! Nhưng mà...sức của tôi hình như sắp không chịu được nữa rồi!".

Bạch Hiền nhíu mày tức giận nói -"Anh còn không cố gắng tôi sẽ khiêng anh vào lại quan tài!!".

Dừng một chút Bạch Hiền lại tiếp tục nói -"Có cách nào di chuyển đường bay của trực thăng đi ra xa không?!!".

Neil -"Tôi không có cách, cậu hỏi Lão Đại chưa?!!".

Bạch Hiền -"Tôi hỏi rồi nhưng hắn không nói gì!! Hắn chỉ nhắc đến việc tôi đã suy nghĩ kĩ hay chưa thôi!!".

Neil -"Thế thì không cần lo, ngài ấy sẽ tự có cách cậu tiếp tục đi tôi không thể nói nữa quá mất sức!!".

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ