Phác Xán Liệt trở về Trình Gia mất thêm một khoảng thời gian nữa, hắn vừa về đã đưa Bạch Hiền vào phòng điều người đến xử lý chân cho Bạch Hiền trước.Quản gia cũng tới xem một chút, thật ra cũng hơi tò mò người nào có thể khiến Phác Xán Liệt để tâm như vậy.
Biết là con trai của Biện Tử Phúc nhưng mà ngoại hình như thế nào thì chưa nhìn trực tiếp bao giờ, ánh mắt lão chạm đến giương mặt còn dính chút bẩn của Bạch Hiền, quả nhiên đẹp.
Chẳng trách Phác Xán Liệt lại để tâm.
Tất nhiên còn nhiều điều khác, nhưng thực tế với vẻ ngoài này cũng đủ thu hút rồi.
Cơ thể Phác Xán Liệt dính rất nhiều cát bụi, sau khi Bạch Hiền được băng bó lại vết thương xong hắn đuổi tất cả ra ngoài rồi đem Bạch Hiền vào phòng tắm.
Động tác ôn nhu đặt chân Bạch Hiền không để dính nước, tắm cho cậu trước sau đó mới xả nước vào người mình.
Cũng mất khá nhiều thời gian, thế nhưng thay quần áo xong Phác Xán Liệt không có một phút nghỉ ngơi nào, đồ của Bạch Hiền bây giờ mới may xong nên mặc nó, đều là vải chất mềm.
Bạch Hiền ban nãy có tỉnh nhưng rất yếu, người còn sốt cao vừa tỉnh đã khóc, không phải vì đau mà vì nhớ mình đã đánh mất sợi dây chuyền quý giá.
Phác Xán Liệt không dỗ được, hắn mất kiên nhẫn định nạt Bạch Hiền nhưng cuối cùng lại thôi.
Lúc lên trực thăng Bạch Hiền lả quá rồi mới không khóc nữa, yên tĩnh nằm trong vòng tay của Phác Xán Liệt.
Ban nãy thấy Bạch Hiền điềm nhiên đứng trong nhà, xung quanh biết là có rất nhiều thuốc nổ nhưng cũng không chạy ra ngoài, hắn nổi giận.
Vốn quay trở về sẽ trừng phạt Bạch Hiền một trận nhưng cuối cùng lời chưa kịp nói người đã ngất rồi.
Bạch Hiền có một điểm rất giống Biện Tử Phúc đó là cố chấp, mọi chuyện đều cố chấp không nghe không làm.
Ông ta tài giỏi nhưng lại mắc một sai lầm lớn đó là cướp đi thứ tuyệt mật, Biện Tử Phúc muốn rời khỏi Phác Gia nhưng không có cách bởi một khi đã làm thì làm cho hết đời làm cho đến chết không thì không có bất cứ lí do nào để rời khỏi cả.
Phác Gia hắc bạch đều có nói đang ở trong vùng màu xám cũng được vô cùng nguy hiểm lúc mới sinh Bạch Hiền ông ta đã có nhen nhóm ý định, sau đó muốn từ chức nhưng Phác Xán Liệt không đồng ý.
Biện Tử Phúc trung thành với Lão Gia chủ đời cũ, đối với việc làm dưới cánh Phác Xán Liệt là bất mãn. Muốn rời đi trong yên bình, cũng muốn nuôi Bạch Hiền phát triển như những đứa trẻ khác, không cần lo nguy hiểm.
Biện Tử Phúc cả đời oanh liệt lại sử dụng cách ngu ngốc nhất để thách thức Phác Xán Liệt, ông ta đã ôm đi bản thiết kế vũ khí nòng cốt của Phác Gia nghiên cứu mấy năm liền, đem nó ra để uy hiếp Phác Xán Liệt, kết quả nhà tan cửa nát bị truy sát khắp nơi.
Năm đó Phác Xán Liệt cho người đến muốn cướp lại bản thiết kế, nhưng cuối cùng nó đã cháy hết trong tro bụi chỉ còn lại mảnh vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi
FanficBạch Hiền là tiểu khả ái đáng yêu và nguy hiểm ngầm. Phác Xán Liệt là Lão Đại. Quan điểm của Phác Xán Liệt -"Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, trung thành với tôi, tôi sẽ bảo hộ em suốt phần đời còn lại" Nhưng Bạch Hiền đéo đéo và đéo, không chỉ ngang...