Phác Xán Liệt ngồi vào bàn, cây máy tính cũng bật sáng lên hiện hữu trên đó là một tệp dữ liệu có dán vùng màu vàng, là loại tài liệu không quan trọng được gửi từ Trình Gia.
Phác Xán Liệt mở ra xem, chỉ thấy được một bản sơ đồ rất khó nhìn và nhiều chi tiết, hầu như không thể thấy được bất cứ điều gì lạ thường ở đó nếu không quan sát tỉ mỉ.
Phác Xán Liệt lại nhìn ra, nhưng bản thảo này không đầy đủ.
Nó còn thiếu rất nhiều, đây chỉ là bản ghép thử từ những thứ còn sót lại ở bản doanh khi Biện Tử Phúc rời đi vội vàng không kịp thu gom.
Trong nhà không có người nào có thể nghiên cứu ra. Người duy nhất có khả năng và được người cùng thế hệ với Biện Tử Phúc đề bạt chỉ có Bạch Hiền.
Nhưng điều quan trọng, Biện Bạch Hiền không nhớ gì cả.
Phác Xán Liệt không dễ qua mặt, hắn đã nhìn vô số loại người trên thế giới, nếu Bạch Hiền nói dối chẳng khó để nhận ra.
Phác Xán Liệt ngả người xuống ghế hắn nhìn xuống chiếc nhẫn trong tay rồi xoay nhẹ nó như thói quen, Bạch Hiền nhất định có lợi ích nhưng lợi ích này không dễ dàng có được.
Tính kế lâu dài hoặc giết.
Bạch Hiền là người duy nhất có thể lập lại một bản y nguyên những gì Biện Tử Phúc đã từng làm, thậm chí có thể phát triển nó tốt hơn, những kẻ đã từng theo dõi Bạch Hiền lúc còn nhỏ đều khẳng định như vậy.
Biện Tử Phúc so với Bạch Hiền khi cậu bảy tuổi chỉ hơn ở kinh nghiệm lâu năm, nhưng mà vài năm sau đó lại không thấy Bạch Hiền đến Phác Gia nữa, là vì tinh thần có vấn đề.
Mắc chứng rối loạn tinh thần, sợ luôn cả máy tính vì vậy Biện Tử Phúc không cho Bạch Hiền đến Phác Gia nữa.
Chuyện này hắn không nắm rõ nhưng nếu Bạch Hiền có tài năng hắn sẽ thu lưu, và tốt nhất Bạch Hiền chỉ nên nằm trong tay hắn, nếu có lọt vào tay kẻ khác hắn sẽ giết cậu cùng tài năng được cho là thiên phú của cậu.
Nếu không thể phục vụ Phác Gia thì cũng không thể phục vụ bất cứ ai.
Phác Xán Liệt không ngủ cả đêm, hắn ngồi làm việc cho đến năm giờ sáng mới tắt máy, không trực tiếp nghỉ ngơi trên giường trong phòng mà xuống dưới hầm xem Bạch Hiền.
Cửa vừa mở lập tức nghe được tiếng xích cọ vào thành giường, tiếng loạt xoạt từ trong chăn cùng tiếng thở dốc đầy sợ hãi.
Phác Xán Liệt nhìn về phía Bạch Hiền, chút ánh sáng nhỏ từ chân tường chiếu lên, Bạch Hiền thu người co ro ngồi một bên giường khuôn mặt cúi xuống, trông thật đáng thương, nhưng cũng đáng tiếc Phác Xán Liệt hắn không vì thế mà mềm lòng.
Hắn bước một bước Bạch Hiền liền giật mình đẩy người tiếp vào trong nhưng không ngờ được lại ngã xuống dưới đất, mông rất đau, đau đến mức chân tay run bần bật không có sức lực.
Phác Xán Liệt tiến nhanh hơn một bước, hắn đứng trước mặt Bạch Hiền không cúi xuống đỡ cậu lên hay làm gì thừa thãi, hắn chỉ nhìn Bạch Hiền bằng ánh mắt lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi
FanficBạch Hiền là tiểu khả ái đáng yêu và nguy hiểm ngầm. Phác Xán Liệt là Lão Đại. Quan điểm của Phác Xán Liệt -"Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, trung thành với tôi, tôi sẽ bảo hộ em suốt phần đời còn lại" Nhưng Bạch Hiền đéo đéo và đéo, không chỉ ngang...