Cuộc thảm sát đó gần như là chấn động cả nước, thế nhưng lời giải thích cho chuyện này lại chỉ là hai băng đảng ganh đua đố kị từng mảnh đất dẫn đến đổ máu.
Làm sao tính mạng của con người có thể bị chà đạp dã man như vậy?.
Cho dù họ có là lưu manh hay người xấu đi nữa cũng là con người kia mà?. Giết là giết hay sao??.
Đúng, hắc đạo luôn luôn như vậy...
Một là một hai là hai.
Lưu Vũ trong lời nói của nhưng tên bảo tiêu kia quả thật rất đáng sợ, hắn đứng trên tòa nhà cao nhất khu đó, dùng ống nhòm chĩa về phía khu thảm sát kia, đủ hài lòng mới buông xuống.
Thuộc hạ của hắn nói -"Lão Đại nói ngài ấy sẽ đến đây trong ba ngày nữa, vì vậy chúng ta phải trở về nhà chính ạ".
Lưu Vũ hắn chỉ ừm một tiếng, trực thăng đậu ngay ở đó đưa hắn cất cánh về Trình Gia.
Việc ở đây không quá nặng nhưng người kia cần chắc chắn phải thắng cho nên Lưu Vũ đã đến đây, vậy mà tình cờ lại gặp được Bạch Hiền.
Con mồi của Lão Đại hắn.
Cậu ta đang nắm giữ thứ mà hắn cần.
Lưu Vũ xuống khỏi trực thăng, gặp Trình Lục liền nói -"Đem người đến dọn dẹp tàn cuộc, đừng để lại bất cứ manh mối nào".
Trình Lục -"Vâng, Đại nhân".
Lưu Vũ tiếp tục -"Ba ngày nữa Lão Đại sẽ đến, tăng cường người xung quanh khu này, kiểm tra thường xuyên, vừa mới thanh tẩy sẽ có rất nhiều kẻ để ý".
Trình Lục gật nhẹ đầu, chậm một chút mới nói -"Tiêu Lão Đại báo là sẽ đến nhận hàng vào ba ngày nữa, có thể cùng ngày với Phác Lão Đại".
Lưu Vũ -"Không vấn đề, tiếp đãi thật tốt là được".
Trình Lục -"Đã rõ!".
Lưu Vũ ừm một tiếng, hắn đang định rời đi thì nhớ ra -"Tìm thêm thông tin về Biện Bạch Hiền, có thông tin cậu ta bị bắt đến quán bar rồi, quan sát tìm hiểu cho thật kĩ xuất thân và mọi thứ xung quanh cậu ta, ngài ấy đến sẽ cần thứ này".
Trình Lục chớp nhẹ mắt, miệng lẩm bẩm một câu -"Biện Gia sao?".
Cùng gần mười năm rồi không nghe đến Biện Gia, lúc hắn còn nhỏ cũng biết Biện Tử Phúc từng là thân tín của Lão gia chủ?.
Ba ngày sau, người của Tiêu Gia đến trước, nhận kho hàng lên tàu rời chuyến đầu tiên, chuyến thứ hai có thể là nửa tháng nữa.
Gia chủ của Tiêu Gia cũng được xưng là một Lão Đại, cùng với Phác Xán Liệt có nhiều điểm tương đồng, kẻ phù trợ cho sức mạnh của Phác Gia trước đây ít nhiều cũng có công sức của Tiêu Gia.
Hắn là Tiêu Phong Lãng, người ta hay gọi hắn là Tiêu Lão Đại.
Tiêu Phong Lãng cầm lên khẩu súng lục loại mới chế, không quá nặng nhưng tầm bắn rất xa phù hợp cho thuộc hạ của hắn cầm theo người.
Phác Gia vừa xuất kho hắn đã đặt đầu tiên, hiện tại đều đang sản xuất cho Tiêu Gia dùng thử.
Nếu có kết quả tốt sẽ xuất đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi
Hayran KurguBạch Hiền là tiểu khả ái đáng yêu và nguy hiểm ngầm. Phác Xán Liệt là Lão Đại. Quan điểm của Phác Xán Liệt -"Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, trung thành với tôi, tôi sẽ bảo hộ em suốt phần đời còn lại" Nhưng Bạch Hiền đéo đéo và đéo, không chỉ ngang...