Còn chưa có dừng lại ở đó, tờ giấy Bạch Hiền đưa cho Neil còn ghi một thứ khủng khiếp hơn nhiều, nếu hắn trực tiếp nói với Ellissa thay ngay lúc đó sẽ không có ai phát hiện, thế nhưng vì quá tức giận Bạch Hiền, Ellissa an ủi hắn nửa tiếng đồng hồ liền quên mất cái vụ mật khẩu.
Để đến lúc Phác Xán Liệt muốn gửi tài liệu đến thì không gửi được, Lưu Vũ mới trở về từ bên ngoài liền phải gọi qua điện thoại cho hắn.
Lúc đó Ellissa Daisy cầm lên tờ giấy để hắn nhập mà không đọc nổi, miệng mấp mấp liên tục. Biết có cái gì chẳng tốt đẹp Neil liền giật lấy tờ giấy đọc xong thì phát hỏa đầy người.
Lưu Vũ bên kia thấy Neil quá lâu không trả lời liền thúc giục -"Tại sao lại đổi mật khẩu?! Đổi trở về cho tôi!".
Neil vứt tờ giấy lên bàn, hắn lấy tay bóp trán gương mặt có chút tái hỏi -"Lão Đại có ở đó không?".
Lưu Vũ -"Có, thế nào xảy ra chuyện gì!!". Lưu Vũ vừa từ ngoài trở về, mọi việc xảy ra lúc nãy hắn đều không biết.
Neil -"Chuyển máy cho ngài ấy giúp tôi... Tôi cần nói chuyện một chút!".
Lưu Vũ hướng Phác Xán Liệt đưa máy nói -"Lão Đại! Neil muốn nói chuyện với ngài...!!".
Phác Xán Liệt cầm lấy điện thoại -"Nói!".
Neil -"Lão Đại! Biện Bạch Hiền... Cậu ta... Có phải ở nhà chính ngài quá ưu ái cậu ta đến mức bây giờ phép tắc đều không còn...? Tôi không phải có ý nói ngài không được làm vậy nhưng mà Biện Bạch Hiền cậu ta quá mức vô tư, tôi cảm thấy cậu ta đến đây chỉ để chơi thôi! Nếu ngài đồng ý tôi sẽ ép cậu ta lại thành khuân mẫu!!".
Phác Xán Liệt không nói gì trong một lúc, hắn đảo tầm mắt rồi nói -"Tôi đối cậu ta như thế nào không đến lượt cậu quản, tôi chỉ ra lệnh không để Biện Bạch Hiền phải chết mọi chuyện còn lại đều có thể, ba tháng nay cậu lại không thể trị được Biện Bạch Hiền lỗi này tôi còn chưa tính lên đầu cậu!".
Neil không cãi được, hắn đúng là cảm thấy Bạch Hiền kia hắn...không trị được, cảm giác đúng hơn là không coi Bạch Hiền như một tù nhân để hành hạ.
Neil thở dài một hơi nhưng không để lộ tiếng, chốc sau lại nói -"Lúc nãy Biện thiếu nghịch máy tính cậu ấy đổi mật khẩu rồi... Cho nên... Ờm mật khẩu hơi khó nghe một chút... Ngài có muốn nghe không?".
Bạch Hiền kia đúng là đồ ngốc, chọc giận hắn đã đành còn liều mạng chọc thêm Phác Xán Liệt lần này hắn phải xem Bạch Hiền kia còn sống nổi không. Phác Xán Liệt ghét nhất chính là kiểu úp mở, hắn nhíu mày nói -"Nói!!".
Neil chậm rãi đáp -"Hay ngài tự xem đi! Tôi đã gửi về cho ngài rồi...".
Hắn dám đọc sao? Không chừng vừa thoát ra khỏi miệng người đầu tiên chịu trận lại là hắn.
Phác Xán Liệt hướng Lưu Vũ đưa mắt, Lưu Vũ mặc dù không nghe máy nhưng tai hắn thính hơn người bình thường vẫn có thể nghe được, thấy Phác Xán Liệt ra hiệu liền tự mình mở lên máy tính nhấp vào thư được gửi về.
Ảnh hiện lên hắn cũng là người nhìn đầu tiên, mắt Lưu Vũ hơi căng ra sau đó trở lại như cũ hướng Phác Xán Liệt đẩy qua, ảnh chụp lại một tờ giấy với chữ nửa tiếng anh nửa tiếng trung ghi rõ mồn một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi
FanficBạch Hiền là tiểu khả ái đáng yêu và nguy hiểm ngầm. Phác Xán Liệt là Lão Đại. Quan điểm của Phác Xán Liệt -"Chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, trung thành với tôi, tôi sẽ bảo hộ em suốt phần đời còn lại" Nhưng Bạch Hiền đéo đéo và đéo, không chỉ ngang...