CHAP 71 : MỞ ĐẦU CHO CUỘC CHIẾN ĐẪM MÁU.

3.4K 137 115
                                    

Khoảng một tiếng sau Hạ Tri gõ cửa từ bên ngoài vào, biết kiểu gì Bạch Hiền ít nhiều cũng bị Phác Xán Liệt phạt quỳ hoặc đánh đến bị thương cho nên mới đá Bạch Chính Dương sang một bên trốn đến đây.

Quả nhiên vừa vào đã thấy Bạch Hiền tức giận bứt lông chuột quỳ dưới đất, Hạ Tri nói -"Lão Đại...cho tôi mượn Bạch Hiền một chút".

Phác Xán Liệt đánh mắt nhìn Hạ Tri mày hơi nhíu lại, Hạ Tri cũng nhìn trực diện nói tiếp -"Khí độc trong người Bạch Hiền vẫn còn... tốt nhất vẫn nên nghỉ ngơi để lấy lại sức, phạt cũng được nhưng mà có thể để sau được không ạ?".

Phác Xán Liệt -"Khí độc?".

Hạ Tri -"Cái đó tôi cũng đang tìm hiểu chiều nay sẽ xong báo cáo cho ngài".

Bạch Hiền ở dưới đất đút con chuột vào trong túi áo trước, mặc dù nó béo và nhét vào cũng hơi chật nhưng mà cậu vẫn cố dí nó vào rồi đứng dậy lùi lũi ra sau Hạ Tri lén lén nhìn Phác Xán Liệt, tuy nhiên thì hắn không nhìn cậu chỉ nói -"Ra ngoài".

Hạ Tri mỉm cười với Bạch Hiền rồi nắm tay kéo cậu ra bên ngoài, Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt không thèm nhìn cậu liền có chút tức giận, nhưng mà cũng không nói gì bởi vì nghĩ đến giới hạn của mình với Phác Xán Liệt...

Hạ Tri đóng lại cửa vừa đi vừa nói -"Có còn đau đầu không?".

Bạch Hiền -"Đau...nhưng không phải do khí độc em nghĩ là vì mình đọc quá nhiều thông số thôi anh đừng lo, bây giờ em vẫn có thể làm việc".

Hạ Tri -"Không chịu được phải bảo anh biết chưa".

Bạch Hiền gật đầu.

Bạch Chính Dương bị Hạ Tri sút sang một góc liền bực dọc từ bấy đến giờ, thấy Bạch Hiền ở chỗ nào liền tức giận kích đểu chỗ đấy -"Hồ ly thành tinh!! Chó nhà cậu".

Bạch Hiền cũng không vừa đáp lại -"Tra nam!!".

Bạch Chính Dương -"Cậu nói ai tra nam???".

Bạch Hiền cầm trên tay mấy cái ống thuốc lè lưỡi chọc tức Bạch Chính Dương người hơi xoay hướng mặt về phía hắn -"Tôi nói anh đấy tên khốn tra nam!!".

Bạch Chính Dương hắn có lửa nóng trong người bị chọc đến liền muốn ngay lập tức bẻ đầu Bạch Hiền xuống, tầng mười lăm có chút náo nhiệt hai kẻ đuổi qua đuổi lại suốt mười mấy phút không ngừng.

Vừa chạy vừa chửi nhau, còn có đánh nhau cũng không vừa. Bạch Chính Dương hắn độc miệng mắng Bạch Hiền khiến cậu cũng nổi điên, thuốc phải chuyển qua thuộc hạ đem về cho Hạ Tri còn bản thân lại chạy đi quyết sinh quyết tử với hắn.

Ban đầu là Bạch Chính Dương đuổi cậu chạy còn bây giờ thì ngược lại...

Bạch Hiền -"Tên khốn nạn nhà anh!! Đứng lại đó cho tôi anh thèm đòn lắm phải không?!!".

Bạch Chính Dương nhảy xuống khỏi thang quấn, xuống tầng mười bốn vẫn còn đuổi nhau không dừng. Va phải không ít người nhưng Bạch Hiền vẫn không đuổi được hắn, tức quá mất khôn cậu rút hẳn con dao trong người ném vào bể cá trước mặt Bạch Chính Dương khiến nó vỡ tan tành.

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ