Anything''Hindi kapa matutulog, kuya?''
Naabutan ko si kuya na nakaupo lang sa sala pagkapasok ko. Umiling siya at lumabas ng pinto. Hindi niya talaga ako gustong pansinin kaya hindi ko nalang pinilit. Umakyat ako sa taas at naabutan si Cia na tumatawa habang nanunuod ng tv.
''Musta date?" she asked.
''Date ka diyan'' sabi ko. ''Okay naman.'' pahabol ko.
''Awsus'' sabi niya.
Hindi ko narinig ang kasunod dahil pumasok ako sa banyo para mag bihis. Hindi na ako nag shower pa dahil kakaligo ko lang naman kanina kaya okay lang. Humiga ako sa kama at kinuha ang selpon ko para tignan ang text o kaya chat ni Jace.
Jace Dela Rosa: Nakapasok na ako ng room.
Thanks for today, hope you had a great night with me.
Halata naman though, HAHAHAHAHA! joke lang.
Matutulog na ako dahil maaga pa ako bukas
Goodnight, crush! Mwuah!
Hindi na naman umalis ang ngisi sa bibig ko kaya tinukso na naman ako ni Cia. Hindi ko lang siya pinapansin dahil nag-rereply pa ako kay Jace. Saktong nag chat din si PJ kaya mas natagalan bago ko pinansin si Cia.
Lorraine Isabelle Reyes: Sige! Mag-ingat ka bukas ah! baka kasi hindi ako magising ng maaga hehe!
Of course, I enjoyed. Thank you! Goodnight :)))
Next kong binuksan ang kay PJ.
Paul John Mendoza: Tapos na date niyo ni besprends? Maaga pa kami bukas eh.
Lorraine Isabelle Reyes: Oo, hindi ba nag-rereply? Matutulog na raw yun eh, baka pagod.
Paul John Mendoza: Baka pinagod mo ;)
Lorraine Isabelle Reyes: ewan ko sayo! nandito si Cia sa tabi ko, may ka chat ;) ma inggit ka HAHA.
Paul John Mendoza: Oo nga, ako. Ako yung ka chat niya.
Bigla kong tinignan ang selpon ni Cia, magkachat nga sila. Speed din tong best friend ko eh, pero gaya nga ng sabi ko, kung saan masaya ang best friend ko, doon ako susuporta.
Lorraine Isabelle Reyes: ede wow, chatwell!
Pinatay ko ang selpon ko pagkatapos at nakipagchikahan kay Cia hanggang sa makatulog na kami. The next day, tumambay kami sa bakery nila mama dahil wala naman kaming gagawin. Tumutulong lang kami kapag madami ang bumibili. Habang nag babantay kami doon ay nag cha-chat din kami ni Jace, pati narin ni PJ. Magkasama kasi sila kaya, mas inu-update pa nga ako ni PJ kesa kay Jace eh.
YOU ARE READING
Summer Love
Novela JuvenilLorraine Isabelle Reyes is a simple girl living a simple life. Meeting the famous and rich, Jacob Andrew Dela Rosa will change her life. Is she willing to accept the unexpected changes in her simple life? If yes, until when? Started: December 8, 202...