Tình nhân cũ gõ cửa III (H)

221 32 72
                                    

//Cảnh Báo: Này là BDSM có đồng thuận. Có thể nghe bạo lực nhưng người ta thích thế. Nhân vật cũng đã biết nhau và biết gu nhau tương đối lâu rồi nên họ biết rõ giới hạn của nhau. Nếu không biết đủ tác hại của BDSM đến cơ thể (VD chơi dây nhiều có thể gây tụ máu, hỏng dây thần kinh etc) thì xin hãy đi tìm cộng đồng, tra trên youtube để học. Đừng thử làm bất kì thứ gì khi bạn thiếu hiểu biết, tác giả không chịu trách nhiệm nếu các bạn chơi dao đứt tay, chơi dây vào viện, chơi roi bầm người,...
//Cảnh báo 2: gần như là 3 người một lúc :) các bạn phái 1 x 1 chú ý. Và này có thể tính là r.ape do nữ chính không chú ý các dấu hiệu nam chính không muốn.
--------------------------

Denver cứ trộm mỉm cười rồi nháy mắt tán tỉnh em nhân tình không bé bỏng cũng chẳng yêu hắn. Còn Wagner, cảm thấy bản thân đang dần biến thành cái bóng đèn, khi Minh Châu cứ lơ đãng chìm nổi trong ánh nhìn đầy hứng khởi của anh giai tỷ phú đang cosplay nhân viên phục vụ. Và khi tần suất những lần mắt chàng và nàng chạm nhau tăng lên, Wagner chẳng thể nào giữ vững kịch bản cố tình phớt lờ đầy tớ trong nhà, vẫy Denver tiến lại gần. Minh Châu thầm gật gù hào hứng ngóng chờ anh trừng phạt tên to xác vẫn đang giả bộ ngây thơ, cúi đầu ra vẻ khúm núm.

Wagner cầm lấy chai rượu Denver vẫn đang cẩn thận cầm nãy giờ ở trên tay. Anh nhếch mép cười trước cái nhìn đầy nghi hoặc của tên đầy tơ Denver đang tự động dâng lên chai rượu bằng cả hai tay. Wagner nhận lấy và tự rót cho bản thân một cốc đầy. Lần này Wagner không đưa lại chai rượu cho hắn nữa - nhiệm vụ đó, không còn cần hắn. Anh thấp giọng ra lệnh:

"Quỳ xuống."

Denver chẳng hề phản kháng mà nghe theo lệnh, nghiêm chỉnh cúi mình quỳ xuống. Cũng phải thôi, hắn không phải là loại kèo dưới thích hỗn xược, thích cãi lệnh, thích tìm cách chống trả giống như cô, Minh Châu tiếc nuối nhận ra hắn có thể ngoan ngoãn đến như vậy với người khác chứ chẳng phải chỉ mình cô. Có lẽ nó sẽ là ghen tị nếu cô và hắn thực sự là người yêu, nhưng nếu đã không phải, cô cũng chẳng quản hắn thích làm điều gì với người khác.

Wagner lại đưa cốc rượu vẫn đang cầm trên tay, trao cho Denver. Và anh cố ý đẩy đôi tay vẫn đang cầm cốc rượu tới sát miệng hắn, ngón tay tì vào khoé môi "Uống!" Anh ta cứng rắn ép hắn uống hết cốc rượu, lại chẳng hề cho hắn kiểm soát tốc độ uống, cứ thế dùng tay dốc chất lỏng ào ào vào miệng hắn, nhanh đến mức hắn không kịp nuốt xuống. Dòng rượu vang đỏ từ từ trượt xuống cằm, mơn man xuống cái cổ trắng ngần. Damn! Minh Châu bị thu hút bởi từng nhịp thở gấp gáp của hắn tới nỗi giật cả mình khi nghe thấy tiếng ho sặc sụa của Denver.

Người đàn ông lớn tuổi nhất từ từ vuốt khuôn ngực gã thanh niên trước mặt, nửa giống như muốn giúp hắn thuận hơi thở, nửa rõ ràng ngập tràn tính nhục dục chiếm hữu. Anh ấy từ tốn vuốt mái tóc xoã của Denver, khi hắn ta vẫn cứ tiếp tục húng hắng ho. Anh đột ngột nắm lấy tóc hắn kéo hắn lại gần. Cúi người xuống, Wagner thầm thì, gằn từng tiếng: "Cậu thật biết chống đối đấy! Cũng học được giả vờ đáng thương."

Nói rồi anh ta thẳng tay tát tên khốn nhà cô.

Minh Châu vội vàng đứng dậy, cô biết là Denver và Wagner từng có lịch sử với nhau, nhưng cái tát này... Cô nhìn Denver đang xoa lấy gương mặt đỏ rực lên vì vết tát cũng như vết uế của rượu vang. Mái tóc luôn vào nếp của hắn cũng trở nên nhếch nhác vì rượu. Nếu người tát là cô, có lẽ, cô sẽ không nhịn được muốn dỗ dành cái sự yếu đuối rối bời, cái ánh mắt vẫn ngấn nước vì đau đấy và xoa đầu hắn. Nhưng Wagner, vẫn chưa thỏa mãn, lại tát thêm một cái thật kêu vào má còn lại cho cân. Denver nhíu mày chịu đau, nhưng lại vội liếc nhìn cô khẽ lắc đầu, ý bảo vẫn không sao. Không sao, chỉ là má có thêm hai dấu bàn tay thôi!

No Love LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ