Massage

94 27 69
                                    

Denver bí bí mật mật nói rằng tối nay cô cần phải về nhà sớm bởi vì hắn có một món quà siêu to khổng lồ chờ cô ở nhà. Minh Châu rất muốn lên dàn bài quan ngại về công tác chuẩn bị hậu cần của anh ta, cứ cho cô một cái địa chỉ, cô trực tiếp đến, hoặc muốn gì, cô trực tiếp làm là nhanh nhất mà cũng hiệu quả nhất. Y như rằng, cô vừa bước chân về đến nhà đã bị con cún ngáo ngơ thích làm màu lôi cổ lên xe, đi ngay chứ không được hỏi cái gì, cũng không được chuẩn bị gì cả. 

Thực ra nói như thế này cũng hơi quá đáng, bữa nay hắn ta chỉ cần đưa tay ra, cô sẽ nắm lấy và rồi khi hắn đi thì cô cũng bước theo chứ không hé răng một câu để phản đối, coi rằng việc hắn ta hứa là món quà thì nó sẽ là một món quà thật, không một chút nghi ngờ. Dù sao Minh Châu chẳng còn thừa hơi sức để cãi lại hắn nữa rồi, quá nhiều lần thử với những kết quả chẳng mấy khả quan đã khiến cô đôi lúc đầu hàng không quan tâm những gì hắn muốn.

Ngày hôm nay, hắn đổ đống cô xuống khu vực riêng tư cho khách vip của một tiệm spa có tiếng bảo mật tốt trong thành phố. Tuy nhiên, đi chung cùng Denver như thế này, có lẽ là trị liệu chung, cô nàng đảo mắt lắc lắc đầu nhận ra rằng bản thân nhẽ ra không nên tin bất kì cái gì phun ra từ miệng cái tên kia. Cái người bị hại cứ thế là xuýt xoa than thở ầm ầm cạnh kẻ lừa đảo hớn hở kia:

"Lạy chúa, đừng nói với tôi là chúng ta đi massage đôi đấy nhé!"

Đáp lại lời nói của cô là ánh nhìn thách thức kiêu ngạo tới mức cô phải thầm hỏi thăm vài đời tổ tiên của Denver trước khi gạt đi, dù sao tổ tiên của hắn chẳng có mấy thời cơ để thay đổi được cái đầu óc đen tối của hắn trong việc này. Rốt cuộc thì khi book lịch này, hắn ta nghĩ về thứ gì nhỉ? Tự tay xoa nắn cô? Bắt cô hầu hạ hắn tẩy da chết rồi thoa dầu thơm các kiểu?

Nhưng nói đến massage thì là một con bé lớn lên ở Việt Nam thì suy nghĩ của cô có phần hơi tối om om. Đúng vậy, là massage "tới bến", "dịch vụ từ A đến Z" ở những nơi "đèn mờ" ấy. Dù sao thông thường thì tuỳ theo loại đấm bóp, kiểu Thuỵ Điển thì người tham gia cũng phải lột sạch đồ trên người, tin tưởng xung quanh mà trần truồng trèo lên giường cho người ta xoa nắn đấm bóp. Cô thì "tin" Denver sẽ tận dụng thời cơ, thè cái lưỡi ra cắn mút vài miếng thịt trên người cô là cái chắc.

"Anh cần thư giãn nên lôi em đi cùng thôi, anh còn đang mong thoả thuận "không quan hệ" ấy chứ." Ôi trời, Dydy có lẽ đã già khú đế hay sao mà "chơi" tuần hai lần đã không tiêu nổi vậy? Nhẽ nào cô có sức vắt kiệt được hắn hay sao mà lại đòi "không quan hệ" như thế này cơ chứ? Minh Châu cười ngạo nghễ đến dâm tà liếc nhìn "anh yêu" bằng nửa con mắt.

"Tin anh lắm đấy nhé! Nghéo ngón tay út nha, anh thề anh hứa là không có hành động quan hệ nào ở nơi công cộng này nha?" Nói đoạn, con ả cảm thấy vừa được giải phóng khỏi gông cùm xiềng đã hớn hở tới mất bình tĩnh, vội vã gáy một tràng dài vui vẻ chạy lên trước, còn chưa kịp ngoắc được tay người ta, cái miệng nó đã ngoác ra cười hềnh hệch theo bước mấy chị nhân viên vào một cái phòng tắm tình nhân rồi. Cô nàng bĩu môi quay lại lườm Denver khi mấy chị ấy đi ra.

"Thế mà anh bảo không làm gì? Tắm đôi hả? rồi tôi cũng dôi ra thêm cái nhiệm vụ nằm xuống cho anh luyện kiếm hay là chi hả?" Minh Châu ngoa ngoắt khi có vẻ như đã bị Denver lôi ra làm trò đùa, bị quay như chong chóng. Giận dỗi khiến cô nàng nóng người lên và vùng vằng lột từng lớp vỏ trên người.

No Love LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ