"Anh muốn làm tình."
Cô đang ngồi cạnh hắn trên chiếc tràng kỉ trong phòng làm việc riêng của hắn. Từ phòng tắm, hắn kéo cô vào cái phòng này, nói là phòng làm việc nhưng mà hỡi ôi, toàn đồ chơi, hình nộm Star Wars, Star Trek, Chúa Nhẫn với mẹ Rồng. Và tất nhiên bộ sưu tập khủng như vậy thì phải được khoe ra với sự hưng phấn tột cùng rồi.
Vậy mà đột nhiên, cô lại bị giật mình bởi một lời nói trắng trợn lõa lồ cầu hoan như vậy.
"Nói thẳng ra thì, chúng ta có 2 lựa chọn, hoặc là làm tình, hoặc tiếp tục cuộc nói chuyện mà rõ ràng là em không hề có hứng thú. Đùa chứ, giờ mà em có điện thoại trên tay ắt hẳn là đang chơi Flappy Bird rồi." Hắn nhăn nhó nhưng vẫn không ngừng vuốt ve bàn tay của cô.
Bị bắt quả tang rồi, thực ra thì nói chuyện xem phim với mấy nhỏ thần tượng thì cô chỉ biết từ 10 năm trở về trước thôi có được không? 10 năm trước thì cô có thể kể từng fanfic của Star Wars, giờ thì chịu rồi. Đi làm bận làm méo gì có thời gian hóng hớt mấy cái thông tin nhảm vậy? Thà nói về cái hệ thống của hắn, có khi cô còn hiểu nhiều hơn. Tóm lại là vì méo quen nhau nên không hề có chủ đề chung đấy.
"Cứ nghĩ xem, không làm tình em phải nói chuyện với anh, là phải coi anh như con người. Trong khi đấy, cứ lên giường bây giờ với em cũng giống 419 phải không?"
Nghiêm túc là thái độ luôn luôn thường trực trên mặt Denver. Đây cũng là điều khiến cô thấy băn khoăn bởi vì quá khó hiểu, vì với cô hắn không thể nào lại có thể khao khát muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với cô, một con nhỏ chẳng xinh đẹp xuất chúng cũng chẳng dịu dàng nhu thuận gì. Nhưng giờ hắn như đang tuyệt vọng rồi vậy - từ chồng xuống thành đối 419, xa lắm đấy. Phải thực sự rất quan tâm mới có thể cảm thấy bất lực, thấy đau vì bị từ chối có phải không?
Hoặc là hắn quá quen với sự tán thành của mọi người.
Trường hợp nào thì cô cũng nên cẩn ngôn.
Ayz, tính lại thì quan hệ tình dục cũng là một loại công việc giải tỏa stress. Quan hệ với hắn lúc này sẽ tạm giải tỏa sở thích của hắn hay là kéo sâu cô thêm vào vũng lầy vậy? Nhưng dù gì mà nói nếu hắn quá quen với những cái gật đầu thì thậm chí cô càng lắc càng bị ghi nhớ.
"Anh phải là người thì mới có ý định, và bởi những ý định những hành động đó mới có thể phân định được là người tốt hay người xấu chứ."
Và rất tiếc, anh là người lạ với tôi. Và giờ anh là tên khốn đã đẩy tôi ra đường để chơi trò hostile take-over với tôi.
"Vậy cứ coi anh là người xấu đi được không?"
Bàn tay âu yếm tay cô đã trượt lên cằm cô, giữ mắt cô nhìn thẳng vào hắn, và tất nhiên không phải đợi lâu gì, hắn điên cuồng lao vào hôn môi cô. Cô đã cởi trói cho con quái vật trong hắn, giờ cô phải chịu trách nhiệm. Mọi ý niệm về sex bị đè nén từ sáng cứ vậy mà tuôn ra, nuốt trửng cô mà thôi.
"Anh muốn em." Hắn thì thầm qua những hơi thở nóng ấm đứt quãng giữa những cái hôn mãnh liệt trên môi trên cổ trên vai cô. Vừa ý chứ, chị để cho chú thích làm gì thì làm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
RomansaNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...