Cuộc đối chất

66 29 26
                                    

"Hả?" 

Đó là câu trả lời mà hai người vừa mới dizz Dylan Denver nhiệt tình nói ra khi nhận ra cô vợ tương lai của Dylan Denver, hoá ra không hề muốn lấy chồng. Minh Châu bình tĩnh lặp lại lần nữa, dù sao cô cũng đang nghe lời Denver, đừng như mấy hôm trước không nói rõ thông tin cho nhau, đã là đồng minh, thì phải biết chia sẻ thông tin.

"Tôi nói là tôi mới biết anh ta có chưa đầy 1 tháng. Gặp anh ta được 3 lần thì anh ta buộc tôi phải cưới anh ta, nếu không tôi sẽ bị đuổi việc ở công ty."

Phương Anh thấy vậy cũng ngay lập tức bảo vệ cho cô.

"Tôi là bạn thân của Irta, tôi có thể làm chứng là cô ấy chưa hề nói một câu nào về Dylan Denver cho đến khi sự việc xảy ra. Sau đó thì tôi bị "người đó" triệu hồi qua đây làm luật sư cho vụ này và để làm phù dâu danh dự."

Tất nhiên, hai vị luật sư có quen Denver kìa vẫn tỏ vẻ vô cùng bàng hoàng khó hiểu. Sarah là người hỏi trước:

"Vậy là cô đã nói rõ ràng với Dylan Denver là cô không muốn anh ta?" Nghe xong, Minh Châu chỉ có thể đảo mắt, tất nhiên là phải nói vậy rồi

"Tôi đã lặp lại nhiều lần, tôi đã nói là tôi không hề quen anh ta đủ để yêu, đừng nói là muốn lấy."

Charlie lật lật qua xấp giấy điều khoản:

"Với tính cách của Dylan...." Anh ta cắn chặt môi. "Thực ra thì hợp đồng này quá tốt, về mặt nào đấy nó giống như là đền bù vậy, cho những gì cô nói là đã xảy ra."

Sarah thì thẳng thắn hơn đẩy kính mắt lên:

"Vấn đề là với những gì bọn tôi biết về Dylan Denver, cái thằng mở mồm ra là thấy một tràng đạo đức bắn ra, luôn nói rằng cần phải bảo vệ người yếu thế, nó rất khó tin."

"Thử tưởng tượng kiện cậu ta ra toà..."

" Không phải công ty cậu ta là công ty duy nhất cho đến giờ sẵn sàng đá một nhân viên cấp cao, người đồng tham gia chế tạo thuật toán ba chiều vì đã từng nói cấp dưới là "con điếm" do không chấp nhận lời mời đi ăn sao." Charlie nói.

"Lấy cái đống thư cậu ta viết về luật doanh nghiệp ảnh hưởng xấu đến lạm dụng tình dục, về việc hôn nhân đã và đang bị tận dụng làm thiên đường tránh tội cho hiếp dâm từ khi cậu ta 13 tuổi đi."

Phương Anh chỉ ra lợi thế của người biết thông tin trước:

"Nếu bạn tôi kí vào đống giấy tờ này, bởi vì nó quá tốt, chia cho cô ấy quá nhiều tiền và quyền lợi, ai có thể tin cô ấy bị tên đó ép buộc phải không?"

Cả hội lâm vào im lặng, chỉ có thể nhìn lẫn nhau thừa nhận là sự thật quá khó tin. Minh Châu lẳng lặng yêu cầu gọi tên đầu sỏ vào nói chuyện dưới sự tán đồng của mọi người.

___

Chỉ đợi Denver vào, Sarah lại lật bài ngửa:

"Cậu được lắm, thân chủ của tôi nói rằng cô ấy không thích cậu và bị cậu cưỡng ép vào mối quan hệ này."

Denver mặt không đổi sắc hướng ánh nhìn vào cô, nở một nụ cười ấm áp như gió xuân.

"Em yêu, em lại đùa rồi, có phải em lại nói rằng chúng ta mới chỉ gặp nhau có 1 tháng phải không?"

No Love LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ