Lao đầu vào công việc để quên đi rắc rối về tình cảm là mô tuýp truyền thống rồi, nhưng thực sự cũng chẳng còn gì khác. Nhất là đối với một đứa không có cuộc sống bên ngoài công việc như cô.
Sáng nay, tên kia đã đưa cô về căn hộ của cô, tiện thể giật lấy chìa khóa. Cô thật sự không muốn biết hắn sẽ làm gì căn hộ bé nhỏ của cô, rồng phải đến ở nhà tôm mà cũng chịu được. Đúng vậy cô chỉ là con tôm be bé bị bỏ vào nồi đang từ từ đỏ hồng lên chờ bị ăn thịt thôi. Thế nào cô cũng sẽ chín, chỉ là lửa to đến mức nào đốt nóng cô đến mức độ nào mà thôi. Hi vọng éo khét mịa nó mất.
Cô tới trụ sở của công ty đúng như giờ hẹn với Denver, 9h sáng.
9h sáng, 30 phút nữa là chuông thị trường chứng khoán New York sẽ điểm, bắt đầu một phiên giao dịch mới. Bình thường thì cô sẽ có mặt từ 7h để check thư từ và kiểm tra tiến độ làm việc của cấp dưới. Nhưng từ hôm nay cô sẽ chỉ có 30 phút đi tàu để kiểm tra 200 cái mail hàng ngày này mà thôi.
Chỉ tiếc là chút vội vã này chẳng khiến cô quên đi được những ánh mắt soi mói của đồng nghiệp và cấp dưới. Cả tầng đang xì xào bàn tán chuyện của cô - có vip, bị đuổi việc, có việc lại ngay lập tức. Cô có thể cảm giác ro ràng hàng dài những ánh nhìn tròng trọc, chỉ trích, mỉa mai, buộc tội cô "Lẳng Lơ' ,"Đĩ Điếm", "Bất tài", "lên giường với high level account để có việc".
Và nó không sai.
Nó không sai.
Cô sẽ lên giường với hắn ta trong suốt 4 tháng nữa. Còn bọn họ có khó chịu cũng dễ hiểu thôi, khi cô ra đi đã có một lũ trực chờ để bò lên ghế mới. Thực ra thì chưa cần đi đã rình như hổ rình mồi ấy, cô biết mà, cô đã từng như vậy mới rất gần đây thôi. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là cái nhìn khó chịu nhất đâu, Lee, đồng cấp của cô mới là người giận dữ nhất, hắn đang trông chờ một đồng cấp non kinh nghiệm, dễ thao túng - OCD mà.
Bitch, please. Chị vẫn ở đây.
Nhắc mới nhớ, 9h là giờ họp với nhà đầu tư và nhà đầu tư chính của cô hiện tại là Denver. 400 triệu đô, 2/3 chỗ cô đang quản lý. Nhẽ ra ngay từ đầu cô phải nhìn cái con số khổng lồ này mà nhận biết sự bất thường. Với lượng tiền bằng vài quỹ hưu như thế này thì công ty cũng chẳng ngại ngần gì khi bán cô. Mỗi cô là ngây ngô để người ta may đồ cưới cho thôi.
Nhẽ nào cô lại khởi đầu ngày làm việc mới với Denver, người cô vừa mới thoát khỏi?
Cô phải đòi hắn thay đổi giờ sớm thêm 30 phút mới được, tham gia họp nội bộ các quản lý trong công ty. Đây là chỗ các quản lý học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Cô là một trong những người thuyết trình gần đây. Dù gì mà nói, mảng chính của cô là đầu tư ngắn hạn và dài hạn những cổ phiếu ngành công nghệ, và cô có những thành công nhất định - công ty của Denver, rồi từ việc đầu tư vào công ty phát triển hệ thống đô thị, rồi hệ thống tìm thuốc trừ sâu... Nghe thì đơn giản, nhưng phải hiểu là bao giờ cũng có nhiều công ty cùng một mảng, phải chọn đúng rồi đầu tư rất mạnh vào chỉ một công ty, quỹ cô không chơi kiểu mã nào cũng đầu tư tất cả các hãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
Lãng mạnNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...