Minh Châu nhấc chiếc váy bodycon ngắn cũn cỡn mà "ai đó" đã lựa chọn bỏ vào trong tủ đồ căn penthouse. Thực ra cái người luôn cảm thấy bị Denver áp bức đè nén cũng không thể khẳng định cái váy này là do hắn lựa chọn. Cái ngày Denver mang tới cả stylist và nghệ nhân may mặc tới chỉ để cải tạo tủ quần áo của cô, hắn chẳng mảy may tỏ vẻ yêu thích đặc biệt những bộ cánh quyến rũ kiểu như bộ váy cắt eo bất đối xứng này. Hắn luôn có gương mặt bình tĩnh với một chút vui thích đúng điệu nhưng ngang phè phè cho bất kì thứ gì cô tròng lên người. Âu rằng, nếu hắn chọn bộ sưu tập trang phục cho nhân vật trên game như Ngôi Sao Thời Trang, có lẽ Denver cũng sẽ hứng thú hơn đắp vải vóc lụa là lên con búp bê đắt giá hắn đã mua về vậy.
Cô nàng vẫn quyết định thử ướm chiếc váy, hoàn hảo cho một buổi party sôi động trong câu lạc bộ đêm, hấp dẫn mọi ánh nhìn bất kể màu sắc của bóng disco xoay tròn xoay tròn trong cái bar nổi tiếng nhất của New York. Chỉ tiếc rằng, chủ nhân của cô lại lựa chọn biến nơi công cộng thành chốn riêng tư cho hắn và đám bạn hắn lên đồng. Sẽ chỉ có đám bạn ăn chơi của hắn ở đó, cô tự nhủ. Tại sao mình lại muốn mặc đẹp, quyến rũ cho hắn và bạn của hắn? Để đám người bọn họ giải trí bằng cơ thể mình à?
Lúc này Denver cũng mới bước vào, chỉ thoáng nhìn thấy cô, có lẽ hắn cũng nhận thấy rõ sự trần chừ của cô trong việc chọn một bộ cánh phù hợp. Hắn lướt qua cô, mở cửa tủ đống đồ "lịch sự" của hắn. Nam giới đi bar cũng khá đơn giản, chỉ cần chọn theo phong cách bán-trang trọng semi formal hay lịch sự thoải mái smart casual đều ổn. Thấy cô vẫn chưa dứt khoát quyết định xem bản thân có thể mặc gì, gã đàn ông bảnh choẹ quay đầu dạy bảo thanh gỗ mục cùng nhà.
"Em có thể chọn bất cứ thứ gì mà em thích mặc mà."
Đã từ rất lâu rồi, Minh Châu không còn tin những lời trên mặt chữ của Denver, cô chọn tin rằng hắn luôn có những ẩn ý thâm sâu khó lường, giống như là câu nào cũng có đến mấy nghĩa. Lần này cũng vậy, nhìn thấy hắn chọn mấy cái áo trùng màu với chiếc váy cô đang cầm trên tay, cô nhận ra rằng hắn đã quyết cô phải mặc cái váy này. Cô nàng nhíu mày, thả cái váy xuống giá treo tức tối hít một hơi thật sâu cố đè nén những cơn sóng lòng lợn cợn.
"Cái váy này quá hở hang."
Denver nhún vai. "Vậy em cứ chọn một chiếc váy khác bớt hở hang hơn." Hắn cười nhẹ, vung vẩy tay gạt câu nói của cô qua một bên. Còn nụ cười khinh khỉnh kia chẳng khác nào hắn đang hạ cố, rộng lượng cho phép cô được quyền mặc đồ gì cũng được. Không chấp nhận việc bị coi nhẹ, mấy tia phản kháng lại trỗi dậy trong tâm trí Minh Châu, cô khoanh tay chống nạnh "bật" lại.
"Anh có thể ra đây và chọn đồ cho tôi cũng được. Đừng đứng ở đó rồi chỉ tay năm ngón trông chờ tôi làm theo."
Lần này, Denver mới cau mày quay lại nhìn cô, khi mà không khí đã căng như dây đàn chỉ sau vài câu trao đổi. Hắn thở dài.
"Anh không có ý chỉ đạo em mặc như thế nào. Lạy Chúa, đừng nhét chữ vào mồm anh, đừng nghe một đoán mười được chứ?"
Những chữ cuối giọng hắn không tự chủ được còn rướn một chút như thể thách thức cô dám chống lại uy quyền và tính xác thực của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
Roman d'amourNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...