Hôm nay cô biết hơi nhiều rồi đấy.
Cô cũng đã có dịp được tiếp xúc với mấy bác tỉ phủ trong ngành, kiểu như Ken Griffin của quỹ đầu tư Citadel - Bác ý tổ chức tiệc thì hết xảy, sau vụ ly hôn bác ý đổ tiền ra thuê Katty Perry với Maroon 5 đến biểu diễn cho nhân viên liên tục cơ mà. Bác ý còn tài trợ cho trường đại học của cô nữa đấy, thực ra có thể nói là cô được đi học nhờ bác ý...
Nhưng thực ra thì xa mới thơm, cô chẳng qua chưa là đồ ăn của bác nào thôi.
Giờ gặp rồi mới sợ, hết cmn ngưỡng mộ các bác. Nhìn tỉ phú 3 năm liền đứng đầu 30 under 30 này xem, thích bị blindfolded (bịt mắt), thích bị handcuffed (trói tay), thích bị giới hạn trong không gian chật hẹp, thích bị giật tóc, light choked (thắt cổ). Nghe cũng khó tin nhỉ, nãy giờ toàn cô bị bắt nạt mà? Còn dám to mồm tuyên bố dom sub gì cũng có kinh nghiệm 10 năm rồi, em yêu yên tâm.
Vấn đề tiếp theo, lông. Như trường hợp của cô, cô để tự nhiên nha. Nếu ai hỏi thì cô sẽ trả lời là vì không có lông chẳng qua là chiêu bài quảng cáo, áp đặt lên phụ nữ mà thôi. " Lông lá là của đàn ông, nhẵn nhụi là vẻ đẹp của phụ nữ" là một suy nghĩ rất tệ của đám đông. Ở mỹ mỗi năm có trên một triệu ca tẩy lông bằng laser, không kể các ca tẩy lông bằng cách khác. Tóm lại là vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Chưa kể các tác dụng phụ, bởi vì họ thường muốn tiết kiệm nên phải đến những chỗ rẻ tiền, hoàn toàn có thể dẫn đến nhiễm trùng các kiểu.
Trong khi đấy, cô dùng giải pháp khác. Đi làm mặc váy thì cô sẽ mặc thêm quần tất đen vào, vừa làm gọn chân, vừa không ai quan tâm đến lông.
"Anh thích clean shaven (cạo hết)."
"Anh rảnh thì đi mà làm đi." Tất nhiên là cô quên con mẹ nó mất là nó đang rất rảnh. Denver đứng phắt dậy, "Làm luôn đấy." hắn bẻ tay sung sướng.
"Lông tôi là việc của tôi." Rảnh cơm vừa thôi. Denver ra phía sau cô và kéo ghế của cô ra, còn cô thì cố giữ lấy cái bàn.
"Đứng dậy nào gái."
"Không"
"Anh không thích dùng bạo lực đâu."
"Vậy thì đừng bắt tôi làm điều gì cả."
"'Kay" Denver dùng sức xoay ghế ngang ra. "Giờ thì em tự đi hay để anh bế nào?"
Chân lý là, người không đấu lại được với súc vật. Cô đành phải đứng dậy.
Và lại bị hắn kéo đi, ra khỏi phòng ăn, lôi qua dãy hành lang, đi qua những phòng chờ, ban công, đến "the west wing" - phòng hắn. Khỏi phải khoe nhà rộng, phòng rộng. kiểu cách quá mức. Cô bị đẩy vào phòng tắm khổng lồ trong phòng hắn.
"Tắm đi nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
RomanceNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...