Thứ 6, hôm nay là ngày thứ 3 khi mà cô ngẩng mặt lên sau khi ôm đống đồ thị làm phân tích và trời đã tối om. Một phần là do thằng kia chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng nên cô liền nhờn, nghĩ rằng chó sủa là chó không cắn. Cô quên mất là nó đã từng cắn cô và nhắc nhở nhẹ nhàng thì bằng với cả im lặng không sủa. Đã vậy, hôm nay theo thoả thuận giữa hắn và cô, cô còn chẳng được về nhà mình mà phải đén cái căn penthouse trên đại lộ 5 của hắn. Hừm hừm hừm, đồ trọc phú khoe khoang cái nhà 60 triệu đô trước thuế.
Ừ, thực ra cô biết giá cái nhà đó vì nó đã từng được list trên mạng thôi, dựa vào địa chỉ hắn cho là biết tầm giá mà. Nguyên cái phố ngắm ra công viên trung tâm đó thì không có cái penthouse nào vừa túi cô cả. Đùa chứ loại nhà này cô không sao đụng đến được, quá đắt đỏ rồi. Giờ đến gặp hắn cũng thấy ngại bởi trời đã tối, chứ đừng có nói là ngủ qua đêm ở đấy. Nói vậy chứ, éo hiểu thằng nào nghĩ ra sàn cẩm thạch bóng loáng, phụ nữ mặc váy đi qua thì lộ hàng hết à? Khu nhà giàu lúc nào cũng chơi cái trò ti tiện này.
Bỗng dưng một người đàn ông lớn tuổi mặc vest tiến tới gần cô,
"Miss Irta, có lẽ cô không nhớ mặt tôi nhưng tôi là quản gia Felix. Cậu chủ sợ cô chưa quen thuộc nên có nhờ tôi xuống đón cô. Mời cô theo tôi."
Nhớ được cô gần như mù mặt thì chắc là của nhà tên kia thật, dù gì mà nói cô cũng chẳng nổi tiếng đến độ có người lừa đảo đâu mà, vậy nên cô gật đầu cảm ơn rồi đi theo thôi. Thế nhưng, ông Felix còn phải tới chỗ người tiếp tân và giới thiệu cô. Cũng đúng lần sau khỏi phải có người xuống đón thôi.
"Đây là cô Irta, người bạn thân thiết của cậu chủ tầng 31 như đã đề cập trong hợp đồng." Thân thiết là quá lắm đó nha, mới quen có mấy ngày mà. Mà tính toán bao lâu mà cô nằm trong hợp đồng được vậy. À không, có thể đó chỉ là codename cho tất cả phụ nữ của Denver được.
Người tiếp tân không hề nao núng lập tức đáp lại:
"Có lẽ từ nay chở đi, chúng tôi sẽ được gặp quý cô đây thường xuyên?"
"Đúng vậy, như chúng ta đã thảo luận trước, cậu chủ cho rằng quý cô đây là thành viên trong gia đình của cậu ấy và muốn cô ấy có thể thoải mái nghỉ tại căn nhà này như là nhà của cô ấy vậy."
Lần này, cô mới là người phải cố nhịn cảm xúc của bản thân. Thành viên gia đình có thể là chị em gái nhưng cũng có thể là bạn gái hay vợ, và tất nhiên mọi người sẽ hiểu rõ tính chất của cuộc chơi luôn! Chính là cháu gái Vivian trong bộ phim Pretty Women đó! Tác dụng chính là làm ấm giường... Công việc chính là lăn giường cùng ông chủ. Gái ngànhhhhh! Chị My Sói ơi đến đón em!
"Vậy, đây là thẻ mở khoá của căn hộ, mã số xin phép ông hãy giúp chúng tôi chỉ cho cô ấy."
Người quản gia nhận chiếc thẻ rồi dùng hai tay đưa cho cô một cách trân trọng, tất nhiên cô cũng ngay lập tức nhận lấy chiếc thẻ rồi cảm ơn. Lúc cuối cùng này, mới là câu nói có lẽ thật sự là do Dylan nhắc nhở, Felix chỉ chậm rãi nhấn mạnh.
"À, ngoài ra cậu chủ tôi hi vọng phía các ngài làm đúng bổn phận giữ kín mọi thông tin về cậu chủ và những vị khách của cậu ấy như đã thoả thuận."
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
RomanceNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...