Cô mệt muốn chết mất! Coi như là được ngắm trai đẹp tí tẹo đi, cuối cùng phải mất thời gian gấp đôi, gấp ba, nghiên cứu tìm hiểu sản phẩm theo xu hướng mà cô nghĩ anh ta sẽ có hứng thú đầu tư. Tính theo giá thị trường bây giờ lương cô không có thưởng thì có mỗi 50$ 1 giờ, nếu tính là mỗi ngày làm việc 16 tiếng, một cái giá rẻ mạt mà cô sẽ phải nhận bởi vì nếu không làm cho anh cắn câu thì cô cũng chẳng chạm được răng vào phần hoa hồng béo bở ấy.
Đùa, không cần có anh giai kì lân một sừng kia thì bình thường cả chủ nhật cô cũng phải ngồi tính toán xem đi gặp ai ăn trưa với ai trong tuần mà thôi. Cái ngành này thì có bao giờ hết bận cơ chứ? Dù chưa chắc có thưởng, nhưng chỉ cần nghĩ đến những con số nhún nhảy trực chờ nhảy vào tài khoản mình, cô thầm nghĩ bản thân mình lại phải cố tí nữa. Nhưng giờ thì hay lắm, buổi đêm cũng bị trưng dụng để đọc báo cáo phân tích!
Cũng may là vẫn còn sắp xếp được để gặp mặt được anh giai bên nhóm nhận con kì lân này vào giờ ăn trưa. Cũng tốn ối thời gian. Martin ngu si không thân bên nhóm đó kêu là sợ bị Chinese Wall đè. Sếp tổng người phát ra cái mối này lại đang bận du hí bên London không gọi được. Lee la liếm cũng giả nai bảo hỏi ai cũng được trừ nhóm đó, anh ta bị cả nhóm thù do tán gái ngu. Steve, Tom, Anna, ai cũng kêu mấy năm nay không đụng được vào mấy vị thần đấy. Thế là coi như cô phải tận dụng mối quan hệ của cô. Chúa ơi 5 vòng người quen mới đặt được một buổi ăn trưa gấp với người trong công ty! Còn mệt hơn là làm việc với chính phủ rồi!
Nhờ Eddie chỉ mặt xem người ta ngồi chỗ nào, cô mới dám tiến tới, nhận nhầm người trong cái cafetaria này thì cũng nhục mặt ra phết. Eddie vẫn còn càm ràm bên tai cô, chị nhìn xung quanh xem, có mấy ai gốc Ả Rập đâu, em không phải là chị mà nhận nhầm giống người đâu ạ.
"Chào anh Lutfi Ismael, tôi là Irta Ngo từ bên Counterpoint Global. Rất vui được gặp anh ngày hôm nay."
Tất nhiên là có báo trước, thế nhưng anh ta lại nheo mắt đánh giá cô, dù gì mà nói chính cô cũng thấy việc này giao cho một đứa trẻ vừa mới ra khỏi vườn ươm analyst như cô cũng không đúng lắm. Nhưng không đồng nghĩa với việc, cô muốn nhìn thấy người ta đánh giá thấp mình.
"Cứ gọi tôi là Lutfi. Cô Irta, mà tôi gọi cô là Irta được chứ?"
"Vâng, anh cứ tự nhiên, anh Lutfi."
Có lẽ đã bình thản lại chút ít, anh ta bắt đầu bình thản nói, từng chữ từng chữ. Công nhận cũng là một năng lực đặc biệt, vibe toả ra không hề áp bức một chút nào, rất thoải mái.
"Xin cô thứ lỗi, nhưng tôi có chút ngạc nhiên khi nhóm cô lại chọn một người còn trẻ như cô. Dù gì mà nói, nhìn qua ảnh tôi cũng chưa nhận ra senior VP mà lại trẻ đến như thế này. Đúng là sóng sau xô sóng trước."
"Thú thật với anh, tôi cũng có chút ngạc nhiên, dù gì mà nói tôi cũng mới chỉ có 5 năm kinh nghiệm mà thôi. Vậy nên tôi có một chút lo lắng về người quen chung của chúng ta."
"Tôi có thể hỏi một chút được chứ, Denver là người từ nhóm của cô tìm ra. Nếu họ đã cử ra cô, như vậy chính cô là người lật lại hồ sơ rồi tìm thấy cậu ta phải không? Như vậy lúc đó cô mới là năm đầu tiên ở công ty mình nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
Любовные романыNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...