Cái sự việc ngày hôm qua vẫn khiến cho cô đỏ ửng mặt mỗi khi nghĩ lại. Khi cô lóng ngóng không thắt nổi nút đơn giản trên cổ tay, lại càng thảm hoạ khi không giữ dây thẳng thớm quanh ngực Denver. Nghĩ vậy cô cũng cảm thấy đúng là phải tầm sư học đạo thật, mà bái thầy nào, tất nhiên là cái thằng phải tự trói bản thân lại cho cô ăn rồi.
Thế nhưng khi Denver đề cập việc luyện tập này, cô vẫn phải làm mình làm mẩy.
"Anh dạy là phải trói tôi lại trước, xong sau đấy tôi làm sao biết được anh sẽ làm gì tôi chứ?"
Cô lại thấy ánh mắt thoáng buồn của hắn, nhưng cũng như mọi lần, sự hối tiếc của hắn tan biến như một cơn gió giữa mùa hè nóng bức, vô dụng.
"Anh biết em không tin anh." Denver nói với giọng nghiêm túc trước khi cái vẻ làm nũng rõ ràng lại hiện lên." Nhưng dù sao anh cũng mới tính dạy em thắt dây thôi, cũng chưa rõ tiến độ của em có đến bước được thực hành trên người đâu ý."
Minh Châu nhìn tay khốn trước mặt chằm chằm. Thực sự ngoài lần đó ra thì hắn vẫn khá là đáng tin. Nhưng nếu đã phạm một lần lỗi, chẳng có lý do gì sẽ không phản bội lời hứa cả...
Nhưng rồi, cô vẫn thấy mình nói ra:
"Hứa với tôi, dù thế nào anh cũng không biến luyện tập thành quan hệ tình dục dưới mọi hình thức, được chứ?"
Hắn lại gật đầu rất nhanh.
"Nếu anh vi phạm, anh sẽ không làm phiền em nữa."
Đéo tin. Cả vế 1. Và cả việc hắn sẽ ngừng làm phiền cô.
Nhưng thôi, chịch với hắn thì không đau, rất sướng, chỉ đơn thuần là cô thấy tội lỗi ngay sau đấy thôi.
"Vậy chúng ta bắt đầu nhé."
Nói đoạn, hắn dắt cô đi thang máy riêng trong phòng ngủ hắn dể xuống tầng hầm. Thật là nhà giàu biến thái mà. Tự dưng làm cô nhớ đến, trong lòng các lâu đài trung cổ châu Âu luôn có tầng hầm tra tấn với nhà tù riêng. Không thể nào ngừng liên tưởng đến mấy trò tù cấm yêu.
Thực ra thì thiết kế của căn hầm cũng khá đơn giản. Một cái giường khổng lồ giữa căn phòng tối màu cùng ánh đèn vàng mờ ảo. Bên trên trần tất nhiên có đầy móc treo. Ở một góc là một cái ghế tình yêu. Góc khác nữa là giá treo.Tóm lại là chắc chắn đầy đủ đồ chơi.
Hắn vỗ tay chỉnh ánh sáng tăng lên, vẫy cô tự ngồi lên giường. Chán chường, cô dõi mắt nhìn theo hắn mở tủ lấy dây. Nhưng như cô thấy hắn lôi ra lại là 2 loại dây khác nhau: dây lụa màu đỏ và dây thừng.
Thế rồi hắn đưa cô một sợi dây, bắt đầu chỉ cho cô từng loại nút thắt—-
Cuối cùng cô cũng thành công trói được hắn. Minh Châu tự hào nhìn thành quả nửa tiếng chật vật.
Denver trần trụi quỳ trên giường. Hai tay bị trói chặt trên đầu, treo vào móc treo khiến hắn buộc phải thẳng lưng và tay. Chân cũng đã bị cố định vào góc giường , đảm bảo hắn không thể chuyển tư thế.
Phần khó nhất với cô giờ bõ công sức làm hai núm hồng trên ngực hắn càng nổi bật hơn. Vì vận động có chút nặng, vài giọt mồ hôi lấm tâm trên khuôn ngực lại càng khiến cô cản thấy khó cưỡng lại.
Chỉ tiếc rằng, hắn không cứng.
Từ đầu đến cuối, thằng bé vẫn mềm oặt, nằm lăn ra ngủ giữa hai chân. Lý do? Hoặc là hắn không thích bị trói, hoặc là đã có luyện tập để giữ tình trạng mềm trước kích thích. Nhưng nếu kiểm soát tốt như vậy, sao lại có thể làm như vậy với cô chứ? Tâm lý có thể khốn nạn như thế nào mới làm ra hành động táng tận lương tâm như vậy.
"Em ngắm anh làm anh ngượng đó." Hắn phụng phịu làm cô bật ra khỏi dòng suy nghi.
"Thực sự vẫn thiếu..." cô cố tình để hắn suy nghĩ.
"Em muốn thêm gì nữa ư?" Hắn vẫn trong trạng thái nghiêm túc dạy dỗ, lại càng khiến cô muốn đè hắn ra.
Cô tiến lại gần, tay chạm nhẹ lên ngực hắn, nơi trái tim hân đang đập mạnh dần lên.
Nhẹ nhàng, cô thở nhẹ vào vành tai, lại cắn một chút. Lúc này cô mới nói:
"Muốn anh cương lên."
Denver em được nhắc đến tên cũng đã muốn ngóc đầu dậy.
Nhưng Denver vẫn mặt đầy nghiêm túc nhìn cô.
"Em chắc chứ?"
Cô không trả lời, chỉ gật đầu và trượt tay xuống xoa nắn nơi kia. denver cũng hạ mắt xuống, từ từ thả lỏng. Ngay lập tức, Denver em cũng trồi lên với tất cả sự hùng vĩ của em nó.
Cô cười khẽ, rồi lấy dải lụa tập huấn kia buộc lên nó một chiếc nơ.
"Giờ anh giống như một món quà đợi tôi mở ra vậy. Món quà của tôi." Cô khẳng định và cái đó run lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
RomanceNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...