Broken Theories Kerosene (3some MMF, NTR, BDSM)

14 1 1
                                    

Trigger Warning:

3some MMF - 2 dom 1 sub, ntr,  pet play, humiliation, posture.

--------------------------------------------------------

Khi hai người cùng ngồi xuống thì Denver cao hơn cô cả cái đầu. Minh Châu quỳ gối, kéo tóc gã trai xuống, và cô nhắm mắt, chạm môi vào đôi môi khép hờ đang chờ đợi.

Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi hôn? 

Minh Châu sẽ muốn nói rằng bởi vì hôn sẽ chạm mặt nhau ở khoảng cách nhỏ hơn tiêu cự làm mắt chỉ có thể lờ mờ nhìn và cũng chẳng ghép ảnh từ hai mắt được. Nhưng đó chỉ là lời nói để trốn tránh sự thật. Nhắm mắt là tự nguyện bỏ bớt đi một giác quan để dành chỗ cho tất cả những cảm xúc và các chất dẫn truyền thần kinh làm loạn. Vẫn là tên biến thái cuồng ngược đã ép buộc cô, nhưng đôi môi căng mọng và mùi hương nhàn nhạt vương trên cổ hắn sẽ khiến cô băn khoăn. 

Con công bảnh choẹ chưa bao giờ dùng lại loại nước hoa khi hắn ép buộc cô. Nay cũng vậy thôi. Cả tuần này hắn đã dùng cái mùi này, từ lúc cô chê Behind The Curtain. Vẫn là khói và da thuộc, lớp hương đầu giống như tận diệt thế giới bằng một quả bom cay đắng, khiến cô chạy tám hướng. Nhưng lớp mùi thứ ba mùi vanilla và cam làm dịu đi sự khó chịu ban đầu khiến đám lửa trại ban đầu ở một độ ấm vừa phải hơn. Và vì thế, cô đã không kêu gào tên Edgelord thích gây sự chú ý này dừng dùng nó.

"Em không muốn thả anh ra sao?" Câu hỏi của Denver lập tức kéo cô về hiện tại. 

"Đương nhiên là không." Cô nhếch miệng vui vẻ vì hắn vẫn đang bị trói, đến tự uống nước cũng không nổi. Minh Châu vuốt má kẻ gần như chẳng cựa quậy chống cự hay tránh né được. Wagner cũng theo bước cô, xoa nắn cơ thể trần trụi. Anh ta còn chơi vui hơn, lấy chai Gatorade đang uống dở vẫn còn lạnh, lướt qua mấy điểm nhạy cảm. 

"Em đã bình tĩnh lại rồi chứ?" Wagner lúc nãy đi lấy nước chỉ là cái cớ đẻ cô và Denver tự giải quyết với nhau, để Denver nói lại với cô. Minh Châu cũng có thời gian để hiểu là ban nãy mình hung hăng như thế nào.

"Em vẫn làm chủ suy nghĩ của em mà." Cô mỉm cười khẳng định với Wagner. "Em vẫn sẽ nói vậy thôi, em đã tưởng tượng 10 năm trước anh và Dylan,..." Minh Châu lấp lửng với sự ủng hộ của Denver, gã không muốn thừa nhận những gì trái luật đã làm. "... Và em đã nghĩ rằng nếu em có thể chứng kiến và tham gia khi hai người làm, em sẽ thấy ổn hơn." Cô mân mê ngón tay dọc theo cơ bụng. "Em thực sự cho rằng điều khoản đó trong hợp đồng chỉ là giới hạn mềm, bởi nó được đặt vào vì Dylan lo lắng cảm nhận của em mà thôi, phải không?"

"Ừm. Anh đã nghĩ em sẽ muốn anh như vậy." Dylan thừa nhận, cô tự hỏi hắn có hiểu lý do thật sự cô có thể thoải mái nghĩ tới việc để hắn tự do quan hệ với người khác? Hắn luôn giỏi suy đoán lòng người - chỉ là hắn muốn thuận theo để cả nhà cùng vui hay không.

"Vậy thì..." Wagner nhìn cô đầy tình thương mến thương. "Tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị của em ngày hôm nay. Nếu cả hai vẫn thấy ổn với ý tưởng đó."

Đương nhiên anh ta sẽ đồng ý. Cô nhìn vị "hôn phu", hắn sẽ đồng ý, bởi hắn đã nói "sẽ làm mọi thứ để phục vụ" - cái này nhìn là thấy rồi. Dù sao, Denver cũng đang trần như nhộng quỳ dưới sàn nhà, tay bị trói sau lưng, luống cuống ứng đối với cuộc tấn công của tận hai người. Nếu là bất kể ai khác, Wagner có lẽ sẽ dễ dàng thực hiện tiêu chuẩn đạo đức của bản thân hơn và bỏ rơi cuộc chơi. Nhưng đó lại là Denver, quá quyến rũ để từ chối, và thực ra thì hắn cũng không phải là kẻ phục tùng ở ngoài chuyện giường chiếu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

No Love LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ