After Hearing (H, pegging, exhibitionist)

33 7 10
                                    

Sauce: https://www.washingtonpost.com/lifestyle/style/ethics-rules-can-restrict-members-of-congress-during-party-time/2011/12/20/gIQAMlrHAP_story.html

https://testmaxprep.com/1l/lecturers

----------------------------------------------------

Khi Minh Châu đang ngẩn ngơ nghĩ tới sự thất bại không thể tránh khỏi nếu như phải thực sự lên toà với cậu Vàng lông mượt bảnh choẹ, cô nàng bị gã triệu hồi đến Washington DC. Một phần là do bé Sam nhà cô quá nghe lời cô trong sự vụ liên quan tới Denver. Con bé nhất mực nghe lời cô, lờ đi toàn bộ tất cả thư gửi trực tiếp từ Denver. Dù sao cô với hắn gặp nhau hằng ngày, có gì quan trọng hắn sẽ nhắc trực tiếp phải không?

Nhưng Denver lại không vậy, gã bóng bẩy viết hoặc bảo AI phịa ra cả một bức thư dài 2 trang chỉ để mời cô đi ăn tối tại Washington DC. Ăn tối công vụ cái mông nó. Có ai mời ăn tối công vụ mà không thông qua thư kí hay không? Hắn nhắn tin cho cô hỏi đã đi DC chưa cô mới cãi lại và bị hắn chỉ tới bức thư từ mấy tuần trước kia. Và như vậy, cô nàng im lặng cắp đít đi DC.

Cô xem cờ nhíp cũng thấy gã thân thiết như thế nào với mấy ông bà nghị rồi. Hắn làm cho mấy câu hỏi của ông bà nghị low tech nghe cũng có lý có giá trị, không như cách những quý ông quý bà CEO khác thường làm cho họ xấu mặt để nâng tầm lời biện hộ của họ. Vả lại với vị trí đặc biệt của công ty gã, thay vì bị đám diều hâu cáo già móc mỉa cào xé, hắn ta được khen ngợi bởi những tiến bộ của công ty hắn và bởi chính bản thân hắn - một tên hướng ngoại có sức thu hút và trông rất chân thành mong muốn một thế giới tốt hơn.

Một phần sự khác biệt dường như đến từ việc Dandellion kêu gọi chính phủ chủ động bắt đầu các dự thảo luật để đặt ra các quy tắc nghiêm túc hơn để kiểm soát ngành của gã. Không giống như các phiên điều trần về các mạng xã hội trong những năm gần đây, phiên điều trần về xe điện này diễn ra sớm hơn rất nhiều nếu so sánh mức độ phủ sóng của công nghệ và quan trọng hơn cả nó xảy ra trước khi công ty hoặc công nghệ của nó gặp phải bất kỳ rủi ro nghiêm trọng về luật pháp nào.

Chưa dính phốt, được mọi người yêu quý, Minh Châu muốn nhanh chóng nhào ra vạch mặt sự giả dối áp bức của con sói đang đội lốt cừu kia. Để tất cả bọn họ đều nhìn thấy, đều nhận ra, đều mong muốn hắn bị trừng phạt cho những hành động của gã. Nhưng chỉ nhìn hành động của lưỡng đảng ngày hôm nay, cô biết rõ mình có nhào ra cũng chẳng thu được lợi ích gì. Nên cô bay hơn hai trăm dặm đến DC, chuẩn bị cho màn kịch một mối quan hệ không mấy ấm nóng giữa cô và hắn.

Đương nhiên về luật pháp, các ông bà nghị không được quyền nhận quà. Mà luật pháp Mỹ thì đưa ra danh sách dài những thứ gì được gọi là quà - "bất kỳ khoản tiền thưởng, ưu đãi, giảm giá, giải trí, chiêu đãi, cho vay, hoãn trả nợ hoặc vật phẩm khác có giá trị bằng tiền" cũng như các dịch vụ, đào tạo, vận chuyển, du lịch địa phương, chỗ ở và bữa ăn "cho dù được cung cấp dưới dạng hiện vật, như là mua vé, thanh toán trước hoặc hoàn trả sau khi mua." Nhưng mà quà lại không bao gồm "các mặt hàng thực phẩm ăn vặt và đồ uống giải khát" - vậy nên cô có thể tặng  cái bánh croissant hai trăm đô, nhưng lại không thể tặng cái pizza một đô cho ông bà nghị.

No Love LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ