Minh Châu thong thả cầm cốc rượu trên tay, chân gác lên đùi ngắm vở diễn BDSM trước mắt.
Hoá ra, bản chất con người đều là những con sói đói đầy nhục dục (trừ những người Asexual).
Wagner chưa gì đã có Denver quỳ dưới sàn trước mặt anh ta. Hắn ngoan ngoãn dựa đầu trên đùi người đàn ông lớn tuổi hơn.
Wagner tiếp nhận hắn, vuốt ve gương mặt nhẵn nhụi cũng như mái tóc mềm mại mượt như lông mèo của Denver. Mu bàn tay anh ta chỉ cần lướt nhẹ trên gò má, trên bờ môi của hắn, chắt chiu từng khoảnh khắc có được sự ngoan ngoãn dễ bảo của một trong những người quyền lực nhất thế giới bấy giờ.
Wagner thở dài khoan khoái hưởng thụ ánh mắt thờ phụng cũng như dáng vẻ phụ thuộc của tên phản đồ tóc vàng hoe.
Đúng vậy, Minh Châu cảm thấy có chút bị phản bội khi ai đó có thể nhanh chóng quỵ luỵ giai như thế, kể cả khi đấy chính là do cô gây ra, do cô tự yêu cầu, tự chấp nhận, và xảy ra trên cái người mà nhẽ ra cô phải ghét.
Nhưng trong đầu cô chỉ nghĩ đến cảnh sugar daddy bareback twink thôi. Và cô ghen tị với cách mà daddy ra sức khơi gợi ham muốn ở twink của cô.
"Tôi hi vọng giới hạn của cậu vẫn như ngày trước. Và cả safeword của cậu vẫn là "guillotine", phải không?"
Minh Châu nhăn nhở cười quả từ an toàn là máy chém của Denver. Trời má, chắc là người Pháp nên sợ phải lên đoạn đầu đài hay là gì. Tất nhiên, đối diện câu hỏi, Denver chỉ nhoẻn miệng cười.
"Vâng, thưa chủ nhân" Denver chạm vào bàn tay vẫn không ngừng cuốn tóc hắn lệch khỏi nếp. Hắn chỉ nở một cười siêu rực rỡ đến nỗi cô chỉ thấy một nửa khuôn mặt cũng đã rơi hết hàng phòng thủ, và rồi hắn nghịch ngợm hôn lên mu bàn tay của người "hướng dẫn", nơi ngón tay đeo nhẫn.
Hành động cam kết tôn trọng, biểu thị sự phục tùng với người đeo nhẫn.
"Thỏa thuận không bao gồm làm tình." Denver đã lặp lại ít nhất 3 lần câu nói này. Hắn liếc nhìn cô, đầy giảo hoạt, qua nửa khóe mắt. Chỉ vậy thôi cũng đã chuyển hướng sự chủ ý của Wagner tới cô. Tên phản đồ tất nhiên buộc tội cô ngăn không cho hắn chịch dạo chứ gì nữa?
Denver vẫn nâng bàn tay của Wagner kề sát bên mặt hắn, nhưng vẫn chưa từng dứt ánh nhìn đến cô. Lần nữa và lần nữa, giống như cô mới là người mà hắn cố gắng gây ấn tượng vậy.
"Và không phải là cách mà Bill Clinton định nghĩa đâu nhé."
Minh Châu thiếu điều muốn lăn ra cười. Mà thực ra là cô ôm bụng vừa cười vừa nói thật khi nhớ đến hồi Bill Clinton thề không làm tình với Monica và rồi khi lộ chuyện, ông đã nói rằng ông nói vậy bởi vì... ông không cho rằng làm tình bao gồm khẩu dâm.
"Rồi rồi, ý hắn ta là khẩu dâm cũng bao gồm trong làm tình." Cô phiên dịch lại tới Wagner, bởi anh ta trông có chút khó hiểu, dù sao sự kiện nói dối hữu thệ của Clinton cũng từ thời 9x, chẳng mấy lứa 8x, 9x để ý đến.
Cô nhìn thấy trong ánh mắt của Wagner có một thoáng không cam lòng, có lẽ bực mình vì bị c%ck blocked bởi cô. Chỉ vì có cô ở đây, anh ta không được thỏa sức sáng tạo và nhào nặn món đồ chơi xả stress bằng xương bằng thịt chứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Love Lost
RomanceNo Love lost - nếu không có tình cảm thì làm sao tình có thể hao mòn. Nhưng không, có tình thì làm sao có thể thắng hay là bởi vì có tình nên mới bại suy? Cảnh báo: Truyện có yếu tố lạm dụng tình dục xảy ra giữa một người nam và một người nữ. Tác gi...