Buenas dias, ping-pong at marakas!!! Pffft~ X))
Iba-iba nabasa ko. Mga comment kung asan nga ba ang RenVina. Hmm ang totoo, iba sa naging imagination ng iba e. Aha. Malalaman nyo na naganap ngayun. XD
Napansin ko lang pala... dami parin tumatawag sakin ng Author. Pede bang name ko nalang? Pleeeeeeeeeeeeeeease? *u*
At isa pa nga pala, hehe. Approved lahat ng dedic request. Wait nyo lang ne? Naka-reserve na name nyo. Sunod-sunod yan. Mauna magrequest, mauunang magkaka-dedic. Ayun. ^_^
ENJOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOY!!! (^0^)//
______o0o______
Chapter 63
"Ang tagal naman ni Rence?" -elvina ( '.')
Nakarating ng teenpark sina Elvina at Rence. Kasalukuyang nakaupo ang dalaga at hinihintay ang binata dahil nagsabi itong mayroong bibilhin. Sa lugar na iyon sila dumiretso matapos nilang lumabas sa paaralan...
[FLASHBACK]
"Uy, Rence. Di ito ang daan pauwi. May pupuntahan ka ba? Este tayo pala?" -elvina ( '.' )
"Yeah." -rence (-_-)
"Saan?"
"Anywhere. Away from them. Itatanan na kita."
(O///O) -elvina
"Hey. You ok there?"
"Ha? Eh san mo ako dadalhin para itanan?"
"Payag ka?"
"Haha... Dalawa lang naman nakikita kong pagpipilian e. Syempre mas gusto ko nang magpatangay sayo kesa tumalon mula sa motor no? Basta siguraduhin mong may ipapakain ka sakin ha? Pfft~ tapos... haha, tapos ikaw rin gumastos ng pag-aaral ko. Aba, hindi ako papayag na basta nalang ako titigil sa pag-aaral."
Natatawa si Elvina at hindi nakikita ni Rence dahil nakaangkas sya sa motor. Waring biro na naman kasi ang pagkakaintindi ng dalaga. Hindi nya alam na seryoso ang binata at ang katunayan ay napaisip ito sa mga binitawan nyang salita na kung tutuusin ay pakikisakay lang nya sa inakalang biro ng binata. Hindi na nakasagot pa si Rence hanggang sa makarating sila sa teenpark.
(*o*) -elvina
"Wow! Ganda naman! Dito na ba ang usong lugar ng pagtatanan? Ahahaha~"
"Tsaka na." (-_-)
"A-anung tsaka na? Ibig sabihin, seryoso ka kanina?" (o///o)
"Yeah."
"Adik! Ang sama mo Rence! Kala ko joke lang! Bakit? May permanenteng trabaho ka na ba para sa pang-araw-araw na gastusin? Under age pa tayo tapus wala pang nararating tapus gusto mong magtanan? Pano tayo mabubuhay? Wag mong sabihing may balang kang magpaampon kay lola seniora? Nakakahiya naman yun!"