Chap28: 3p nilang mam-bully

21.7K 288 42
                                    

Dedicated to faye2603. Para sa iyo Audrey ang chap na ito! Thanks sa consistent na support! (^o^)/

**Para nga pala sa mga napaisip, nabagabag at naloka sa huling chap ay malalaman nyo na ang nangyari. Hint nga pala ang pic sa right para sa chap na ito kaso secret muna kung sino sya. hihihi~

_________o0o_________




Chapter28




Masayang nakatingin si Venus kay Rence at diretso din ang tingin ng binata sa kanya kaya palipat-lipat ng tingin si Elvina sa dalawa...

(".  )

(  .")

(".  )

(  .")

( '.' )?

Ilang saglit lang ay tinignan ni Rence ang kamay ni Venus tapos ay binalik ang tingin sa dalaga. Matapos non ay tumingin na sya kay Elvina na parang wala si Venus doon.

"Hindi ka ba nainip?" -rence

"Uhhm, hindi pa naman." sabi ni Elvina. Umupo ang binata malapit sa kanya. "Yiih, wag kang masyadong lumapit. Ang dami mong pawis at ang lagkit mo na." (>.<)  sabi ng dalaga sabay usog palayo kay Rence.

(=_=) rence

"Ehem!" tumingin ang dalawa kay Venus na kanina pang nanonood sa kanilang dalawa. "Alis na ako Elvina. Nice meeting you."

"Ay sige. Ingat ka!" masayang sabi ni Elvina. Ngumiti ang dalaga at ngumiti din sa kanya si Venus. Tumingin huli si Venus kay Rence tsaka nagtaas ng kilay bago naglakad. Naglalakad papasok ng gym si Lester at napangiti ng nakakaloko ng makita si Venus.

MP3p (Moderna Probinsyana 3p) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon