Hello sa inyong lahat! Gusto ko muna mag-express. Hmm, pede naman ito skip kung excited na kayo sa chap. Mahaba ng konti ito kaya ayos lang. =)
Ayan. Isa munang maingay na MARAMI PA SA MARAMING THANK YOUUUUUUUU!
Kung kasama ko lang kayo siguro ngayon baka humingi pa ako ng group hug. You don't have any idea how happy I am. No words can express how large is the gratitude I am feeling right now towards you guys. There were times na napapangiti nyo ako sa responses and feedbacks nyo at di nyo alam no? If ever I have all the time in earth, icha-chat ko kayo isa-isa. Promise.
Sa mga nandyan nung nag-uumpisa palang ako sa wattpad, remember ginagawa ko yon? Yun pa, grabe, di nyo ko iniwan kahit pa nawala ako ng matagal dahil nadoctor ako. Sobra pa akong na-touch sa mga message sakin nun. Pi po pi po pi po, sabi ng puso ko. Masaya daw sya! Oha? XD
Yung mga iba naman sabi saken, sensya. Kasi silent readers or mobile readers daw sila. Sensya daw kasi hindi sila nakakapag-vote or comment. Kasi daw hindi sila nakakapag computer madalas. Pero alam mo yung effort nila para iparating yung simpleng message na yun? Nakakatuwa di ba? Sino ba naman kasi ako para imessage nila ng ganon e ang dami dyan na di hamak na magaling kesa sakin? Gets nyo? Pi po pi po pi po pi, sabi naman ng puso ko. Natouch daw sya! Pfft~ X))
Heto pa. Merong mga nagme-message or nagko-comment na idol daw nila ako, na favorite nila akong author, na number one fan ko daw sila, na naging dahilan ng paghanap ko sa number two. (Kurni) Yung ganon? Yung feeling na parang nagka-cholesterol ka na sa sobrang nakakataba ng puso? (Kurni ulet) Kung alam nyo lang, kating-kati akong replyan mga yun pero di ko alam sasabihin. Kasi naman, deserve ko ba yung ganung treatment sa inyo? Pi po pi po-po, sabi nun ng puso ko. Nag-skip a beat sya sa kilig dahil sa inyo. (Kurni na naman)
Ang dami. Gusto ko lahat imention yung dahilan ng hapiness ko everytime na ino-open ko ang watty. Pero malas ko lang dahil hindi ko hawak ang time at mahiya naman daw ako dahil sinasayang ko ang inyong time. XD
Naging fruitful ang paglabas ko nitong story. Ang daming nangyari kaya ang saya na nakakalungkot at the same time.
I know for a fact na hindi ako dahilan kaya maraming readers, its the story I made, its MP3p. Ready na ako na once natapos na ito, mababawasan yung mga nagme-message sakin. But its very ok. At least di ba, naging masaya naman ako nung time na on going ang story. Kaya nga ako naman nagme-message sa inyo ngayon para ako naman ang magparating ng feelings. Pi po, sabi ngayon ng puso ko. Thank you daw. =D
______o0o______
Final 3p
Sandaling katahimikan ang nangibabaw bago nagsalita si seniora Joana...
"Remember our korean sponsors? Yung gustong kumausap kay Elvina? They offered her a contract for modeling."