Extra 3p: Pamster

10.2K 160 32
                                    

Wooooh! May extra 3p na! Magpunyagi tayo! XD

Unang extra 3p ay ang kina Lester at Paloma. Ang ating Pamster couple! Malalaman na ngayon kung ano nangyayari sa kanila pag nasa ibang char ang camera. Haha. Sino maka-Pamster jan? Pfft~ haha..

**Pic nilang dalawa sa side. Bagong gising lang si Lester jan kaya ganyan mukha nya... XD

ENJOY READING!

----o0o----

"Lester!" sigaw ni Paloma sa labas ng pinto ng silid ng binata sabay kabog nito.

Bumukas ang pinto at kasunod non ang paglabas ng binata na nagkukusot pa ng mata.

"Madaling araw palang Hon. You miss me that much huh?"

"Where is a pair of my undies?"

"Woah! It's missing? Bili kita ng bago Hon?"

"Tigilan mo nga ako sa mga kalokohan mo! Asan na?"

"What's so important about that pair?"

"You don't care."

"Of coarse I do. Wait. May kabit ka ba?"

"What?! Are you insane? And why ask? Asawa ba kita?"

"Yup."  (^__^)

"Aaaaargh! Hindi kita asawa at hindi ako pakakasal sayo!"

Pinagsusuntok ni Paloma si Lester pero nasasalo naman lahat ng binata. Tuwang-tuwa ito kahit na kita sa dalaga ang sobrang inis. Napapaurong ang binata dahil ayaw syang tigilan ng dalaga sa pagsuntok hanggang sa nakapasok sila sa loob ng silid.

Biglang hinawakan ni Lester sa dalawa ng kamay si Paloma tsaka binigyan ng nakakalokong ngiti.

"You should have just told me that you want to enter my room."

(O///O)  -paloma

Nanlaki mata ng dalaga ng mapagtanto kung nasan sya naroroon. Sinubukan nyang bawiin ang kanyang mga kamay ngunit di nya nagawa.

"Bitawan mo nga ako!"

"Sure."

Binitawan nga sya ng binata ngunit bigla naman sya nitong itinulak at sa kama ang bagsak nya.

"Wow. You're so gorgeous on my bed."  (*u*)

"And you're so ugly! Beast!"

Naglakad si Lester palapit kaya pinaghahakot ni Paloma ang kahit ano makuha tsaka ibinabato. Sinasangga lang iyon ng binata.

"And what do you think you're doing?!"

"What do you think I'm doing Hon?"

"Don't you dare!"

"So we have the same thoughts? Good to know."

"Shut up!"

Tuloy lang ang dalaga sa pagkuha ng mga gamit at pagbato ng mga iyon hanggang sa mahawakan ang unan. Agad nyang nakita ang isang pares ng damit panloob sa ilalim non. Binitawan ni Paloma ang unan at kinuha mga yon tsaka tinignan ng masama si Lester. Para namang batang nahuli sa kapilyuhan ang binata.

Inis na bumaba sa kama ang dalaga tsaka naglakad palabas ng silid. Nasa may pinto na sya ng biglang humarang ang binata sa kanyang dinaraanan.

"Don't leave this room without any explanation."

"You should be the one explaining why my things are lying on your d@mn bed!"

"Because I can't resist you! Gusto mo bang halayin kita sa gabi ha?!"

"What?! Bwisit kang manyak!"

Manununtok dapat ang dalaga subalit mabilis na hinawakan ng binata ang mga kamay nito.

"Is that how you see me?! Putch@ng buhay! Do you have any idea kung gaano kalaking pagtitiis ang ginagawa ko para talikuran ang dating nakaugalian para sayo? I fully respect you and I don't want my needs to just explode with any other girl. So what do you expect me to do?"

Natigilan si Paloma tsaka pinakatitigan sa mga mata si Lester na ngayon ay nakatingin ng seryoso.

"It's your turn. Bakit ang aga mong mambulabog dyan sa p*steng bikini na yan? Umamin ka. Do you have a lover?"

"My Ghad Lester! Nakapako na nga ako sa l*tcheng fixed-marriage na yan then you're accusing me that I have a different guy?"

Napangiti si Lester.

"Then, I'm your only one?"

Tumingin lang sa gilid si Paloma.

"So why don't you just give me that pair of bikini?"  (^___^)

Biglang nanumbalik sa pagka-inis ang dating ng dalaga. Marahas nyang binawi ang kanyang mga kamay.

"These are mine and they are my favorites! Got that? So never EVER touch them again!"

Lumabas si Paloma at pabagsak na inisara ang pinto.

"But those are my favorites as well. Hon!"

----o0o----

NOTE: Supah short. Haha. Walang plot or plan eh. Basta ko lang naisipan gawin. Pfft~ Ok, request time na! Kaninong moment ang gusto nyong masilayan sunod? Renvina? Kinald? Gerllian? Hehe.  XD

Please like MP3p page on fb to stay updated. Click external link. Theinkees! Muamps! ^U^

-->BelomaCassidy

MP3p (Moderna Probinsyana 3p) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon