Nyaaaaaaaah~ I am back! hahaha... Ang saya kasi nakuha ng kapatid ko yung title ng "Miss Teen San Antonio" tapos ang dami pang nagbabasa ng story! Balik na sa dati. Heto na ang ud! (*u*)/
Dedicated to KrizzaDelosReyes. Ayan para sayo ang chap na ito. Not sure if you're reading the story but the fact that you added the story on your rl and clicked the 'Become a fan' link makes me happy.
Enjoy sa pagbasaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! (^u^)/
**Naaalala nyo pa ba yung time na sinuot ni Elvina yung jacket ni Rence kasi nabasa sya? Ayan, tignan nyo yung pic na nilagay ko. Di nga lang wet look. haha... Eh sino naman gustong makakita ng abs ni Rence? Ayan, i-play nyo yung vid. Sorry nalang yung mga mobile readers. hihihi~
_________o0o_________
Chapter35
“Ah sir Tyrone, girlfriend nyo?” tanong ng sales lady na tinutukoy ay si Elvina.
Nakangiting tumingin si Rence sa dalaga at sumagot ng…
.
.
.
.
.
.
.
.
“No.” tsaka sya pumasok sa dressing room. Hinarap nya ang sarili sa salamin at nawala ang ngiti nya. “I’m not ready yet.” Sabi pa nya bago inalis ang suot pang-itaas.
“Rence!” sigaw ni Elvina na may dalang mga costume sabay pasok sa dressing room ( ^.^)
(0_0 ) –rence
( o.o) –elvina
(o_O )
(~~, )
( >///<)
“What?”
“Ha? Ah… Oh suot mo na ito! Bilisan mo!” sabi ni Elvina sabay hagis ng mga damit at sara ng pinto. Natawa ng mahina si Rence.
“She never learned.” Sabi ni Rence sa sarili habang inaalala ang unang beses na pagpasok ni Elvina sa silid nya ng hindi man kumatok.
“Bat ba ang laki ng mga abs nya?” sabi ni Elvina na inaalala naman ang unang beses na nakita nya ang katawan ni Rence ng ikalawang pustahan nila.
Nagsuot ng mga costume si Rence at nagpapakuha naman sya sa dalaga ngunit hindi sya lumalabas ng dressing room. Ayaw nyang may makakitang iba sa pinaggagawa nila.
Tuwang-tuwa naman si Elvina kahit na laging nakabusangot ang mga kuha nya sa binata. Nagpatuloy lang sila hanggang sa mapasuot kay Rence ang costume ng isang prinsipe.
“Wow bagay sayo Rence. Ang gwapo mo.”
Ngumiti si Rence sa narinig mula kay Elvina. Lakas loob syang lumabas ng silid.
“Sir, mukha po kayong totoong prinsipe.” Sabi naman ng isang sales lady pero di naman nya pansin.
“Ikaw ah? Nahihiya-hiya ka pa kanina. Ngayong bagay sayo ang suot, rumarampa ka jan.” tumalikod si Rence sa kanya. “Umayos ka na. Picturan pa kita. Patagal ka naman e.” pero di parin sya nilingon ng binata dahil parang may hinahanap sya.
May kinuhang long gown si Rence at pinakita kay Elvina na ikinatawa naman ng dalaga.
“Hahahaha~ Wag mong sabihing isusuot mo yan?” –elvina