Chap68: 3p ni Gerald

15K 212 28
                                    

Greetings, bablings! XD

 

Grabe, tapos na yung Precious pero di parin nadagdagan readers nun. Bakit kaya? Hay, di nako gagawa ng mystery-romance. Ever! Haha. May alam nakong isusunod dun. Mehehez.

 

Uhm, wala ako masyado masabi kaya heto na UD...

 

Enjoy kayo sa pagbasa! (^-^)/

 

 

______o0o______

 

 

Chapter 68

Sa loob ng silid...

Tahimik lang sina Elvina at Rence. Tensyonado ang paligid. Hindi makaimik ang dalaga. Ilang saglit lang ay lumapit ang binata para pulutin ang bracelet. Nakatagilid sya ngayon sa dalaga at wala parin syang balak magsalita kaya hindi na nakatiis si Elvina.

"So-sorry."

Huminga ng malalim si Rence tsaka naglakad papuntang drawer sabay bukas nito at tago sa bracelet. Sunod ay nilapitan nya ang dalaga.

"I'm sorry as well." sabi nya sabay kamot sa kanyang batok. Wari ay nahiya sya matapos mapagtanto kung ano inasal.

"I didn't mean to shout on you."

Ngumiti na si Elvina.

"Sige, ayos na. Kung tutuusin kasi, sinabi mo na sa akin nun na ayaw mong may pumapasok sa kwarto o nakikialam sa gamit mo ng walang paalam."

Yumuko sya bago nagpatuloy.

"Madalas talaga nakakalimot ako. Kaya nga madalas din ako mapagalitan kay lola e. Hindi na mauulit. Pasensya na ha?"

Niyakap ni Rence ang dalaga.

"Ako din. Hindi na mauulit. Tsk! I need to change that attitude. For you I will."

"Ah Rence?"

"Hm?"

"Napapadalas na ata pagyakap mo ah?"

MP3p (Moderna Probinsyana 3p) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon