Chap66: Unknown 3p

15.7K 225 24
                                    

Hello, rainbow pillow! XD

Nagwawala na ang iba! Dami ng mga nagcomment. Nung binasa ko, mga nanghihingi pala ng UD! Pffft~ Mga contaminated na talaga ng E-Virus. Malala na. Haha. Meron ding nagcomment na nakahula kung saan napunta si Elvina kaya naisip kong palitan yung plot pero napagdesisyunan kong wag na pala. Gulo ko no? X))

Maglalagay na ako ng cut off sa dedication request. Ang dami na e. Baka kahit na appove lahat e di ko naman mapagkasya sa mga chap na darating. Please understand ha? Thanks! ^^

Ui tapos na yung Precious. As in done, completed, finished, ended, dead... Joke lang yung last. Haha, kurni na kaya heto na UD.

Enjoy lagi sa pagbasa! (^U^)/

______o0o______

Chapter  66

Tumayo si Elvina mula sa... kama.

"Waaaaaaaaaah! Saang lugar ito?!" (>o<) sabi nya habang tumatalon ng mababa dahil sa sobrang pagkataranta.

Humarurot sya ng takbo papunta sa pintuan ng makita nya ito. Bumukas ang pinto bago pa nya mahawakan ang pihitan.

"Rence!" sigaw nya ng malaman kung sino nagbukas ng pinto.

"Nakidnap tayo! Anong gagawin naten?!" (>.<) sabi pa nya na humawak na sa baba ng damit ng binata at muling nagtatalon.

(=_=)  -rence

"Nagising na lang ako na nandito tayo! Nasan yung kidnaper? Sabihin mo mahirap lang tayo. Sabihin mo na mga hamak na istudyante palang. Sabihin mo wala tayung salapi. Sabihin mo- aray!"

Natigil si Elvina dahil pinitik ni Rence ang kanyang noo.

"Hoy, bat ang kawawa kong noo na naman napagdiskitahan mo? Ang sakit ah?"

"Sira."

"Anung sira? Halos mabaliw nako sa takot dahil nag-iisa lang ako kanina sa lugar na di ko kilala tapus sasabihan mo ako nyan? Pano kung may mambugbog na naman saken? Pano kung kitilin nila buhay naten?"

"This is lola's condo."

"Yun nga! Tapos pano din kung... ah? Kay lola seniora to?"

(-_-)  -rence 

MP3p (Moderna Probinsyana 3p) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon