Một giọt sương rơi xuống mặt làm Lưu Bị tỉnh giấc. Trời mới tờ mờ sáng, không khí se lạnh trong lành vô cùng dễ chịu. Lưu Bị thần thanh khí sảng hít một hơi thật đầy.
Cúi đầu nhìn, người nằm trên ngực mình vẫn còn đang say ngủ. Hàng mi dài cong cong, sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi hồng nhạt hơi mỏng... áo hắn phũ cho y hồi tối đã rơi xuống từ bao giờ, nửa thân trần nhẵn mịn của y phơi ra, Lưu Bị không ngăn được tay mình xoa dọc sống lưng, bả vai y.
Cảm nhận cơ thể trần trụi của hai người đang dán sát vào nhau, bàn tay hưởng thụ da thịt mát lạnh của Gia Cát Lượng, nghe hơi thở ấm áp của y phun trên ngực mình, Lưu Bị càng vuốt ve càng phấn khởi...
"Chủ công... đừng phá..." Gia Cát Lượng chép miệng lẩm bẩm. Lưu Bị ngưng lại một chút, tầm mắt hắn lúc này đã rơi xuống hạ thân y, nơi đang được mấy lớp vải che đậy, không rõ là quần hay áo, mà hắn cũng không rảnh để phân biệt, bởi thằng nhỏ giữa hai chân hắn đã vươn vai thức dậy, thúc giục hắn nhanh nhanh làm vài động tác 'thể dục' buổi sáng.
Thông thường sáng sớm, đàn ông sinh lý khỏe mạnh đều sẽ cương lên. Lưu Bị cũng không khác mấy, tuy đã không còn là thanh niên nhưng hắn sức lực hơn người, lại sinh hoạt điều độ không chơi bời phóng đãng nên tinh lực rất dồi dào. Chỉ trừ những lúc chán nản quá mức, còn không thì hầu như sáng nào dương vật cũng hùng dũng đứng lên. Bình thường hắn đều tự thủ dâm, nhưng bây giờ có y ở đây...
Lưu Bị hít một hơi ngăn bớt phấn khích, nhẹ nhàng kéo lớp quần áo kia xuống. Bờ mông căng tròn lập tức hiện ra. Hắn liếm môi, đưa tay xuống thấp hơn, chậm rãi sờ nắn, bóp nhè nhẹ. Gia Cát Lượng có vẻ khó chịu, nhíu mày hừ một tiếng, nhưng cũng chưa tỉnh, mà chỉ trở mình, xoay người qua bên kia đưa mông về phía hắn.
Lưu Bị mừng rơn, nhanh chóng áp sát vào, động tác càng thêm bạo dạn, đem dương vật đang cương của mình cọ tới cọ lui trên cặp bánh bao trắng mịn kia vài cái, sau đó trượt xuống, để quy đầu luồn vào rãnh mông y, đâm nhẹ nhẹ bên ngoài hậu huyệt.
Tay hắn cũng vòng qua eo y mò xuống phía dưới, sờ sờ vật nhỏ mềm nhũn của y, dựng nó lên, sục lên sục xuống.
"Ưmm... đừng..." Gia Cát Lượng rên khẽ một tiếng, Lưu Bị lập tức dừng lại, im lặng lắng nghe.
Một lát sau lại nghe tiếng y thở đều đều. Lưu Bị nhỏm người dậy nhìn một chút. Đúng là y đã ngủ tiếp. Hắn liếm môi, tay dời xuống phía dưới, vuốt ve âm đế, bàn tay to phủ lên hoa huyệt y, hai ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn hai bên mép, vừa sờ vừa cảm thán lồn Khổng Minh thật sự là cực phẩm, vừa trơn nhẵn không một sợi lông vừa đầy đặn múp míp, sờ rất đã tay, liếm cũng ngon, mà đụ thì chậc chậc, sướng đến mất hồn...
Tuy chơi hậu huyệt cũng sảng khoái không kém, nhưng lúc trước đã được chịch cả hai lỗ, giờ bị cắt giảm khẩu phần, dù nói thế nào thì hắn vẫn cứ không quên được cảm giác được đâm phầm phập vào cái lồn ấm nóng đầy nước này...
Nhưng dù sao cũng không thể làm càn, lỡ y thật sự mang bầu thì... Không nói tới chuyện y sẽ bỏ hắn mà đi, thì hắn cũng không thể để thiên hạ phát hiện bí mật của y rồi đối xử với y như kỹ nữ! Chết tiệt, một đám điên khùng, song tính có tội tình gì? Khổng Minh ngươi yên tâm, sẽ có ngày cả thiên hạ sẽ quỳ rạp dưới chân chúng ta. Ta nói gì bọn họ phải nghe cái đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)
Hayran KurguTam quốc đam mỹ, song tính, caoh, sinh tử, tướng quân công x quân sư thụ (hoàng đế x thừa tướng) WARNING: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC!