Quân sư khó làm - C15

7K 177 36
                                    

Lưu Bị đẩy hông lên, quy đầu hắn chọc thẳng vào âm vật của Gia Cát Lượng.

"A..." Y bất giác bật ra tiếng rên, liền vội vàng bịt miệng, hoang mang nhìn Lưu Bị.

Động tác này đâu phải là muốn đứng lên, mà là muốn... chơi mình?

Ngọn đèn nhỏ trong xe không đủ sáng, khuôn mặt hắn bị che khuất, nên y không nhìn thấy ánh mắt Lưu Bị lúc này.

Đầy ắp tức giận và dục vọng!

Hắn đã phải kiềm nén rất lâu, rất nhiều, rất khổ sở!

Suốt mấy tháng ở Giang Đông, hắn đã phải giam cầm dục vọng của bản thân, chôn chặt xuống tận cùng, không dám đụng vào bất kỳ ai, dù là vợ chính thức hay là đám tiểu thiếp xung quanh. Trong khi lẽ ra muốn thực hiện tương kế tựu kế, hắn càng nên thoải mái ăn chơi hoan lạc, tận hưởng rượu ngon gái đẹp để Tôn Quyền lơ là cảnh giác. Nhưng hắn lại làm ngược lại. Cho nên ăn không ít quả đắng, thậm chí suýt bỏ mạng.

Hắn khổ sở như vậy vì ai?

Không phải đều vì y đó sao?!

Vậy mà khi trở về, y dội cho hắn một gáo nước lạnh.

Y nói, không cần...

Tất cả cố gắng kiềm chế, nỗ lực giữ cho bản thân mình sạch sẽ của hắn, đều trở thành vô nghĩa! Và nực cười! Ai bắt hắn phải làm vậy? Y đâu có mượn?

Y, cơ bản là không cần hắn!

Tim hắn như bị bóp nghẹn, tức giận, đau lòng, không cam tâm. Nhưng không dám nổi giận với y, cũng không biết làm sao, chỉ có thể tiếp tục đè nén chính mình...

Cứ nhẫn nhịn chịu đựng như vậy. Hết lần này đến lần khác, từ ngày này qua ngày khác...

Cho đến hôm nay, tận mắt thấy y suýt bị cưỡng hiếp, tất cả phẫn uất trong lòng hắn rốt cuộc dâng trào!

Cảnh tượng y bị đám đàn ông kia vây hãm, sờ soạng vuốt ve, làm hắn nổi điên. Lần đầu tiên trong đời hắn phẫn nộ đến vậy. Dù có chặt tay, chém chết hết bọn chúng, vẫn không nguôi giận. Hắn còn muốn băm lũ khốn kiếp đó ra trăm mảnh!

Hắn bực luôn cả y.

Mình nâng niu y như vậy, cưng chiều y như vậy, mà y không biết trân trọng! Không cần mình thì cũng thôi đi, sao lại một mình dấn thân mạo hiểm? Giang Đông là chỗ để y dạo chơi chắc? Nếu mình không tức tốc qua đây, nếu mình không cố gắng chạy khắp nơi tìm, nếu tai mình không thính, không nghe được tiếng kêu cứu của y, thì hậu quả thế nào?!

Mình thương y đến mức không nỡ làm y đau, không dám làm gì trái ý y, vậy mà y cứ trốn tránh mình, chạy qua đây cho cái đám đàn ông dơ bẩn kia cấu xé!!!

Nhưng dù giận điên người, hắn cũng không nói động đến y một câu nào. Bình thường hắn chưa từng lớn tiếng với y, huống hồ bây giờ y đang bị thương, hắn càng không nỡ. Chỉ đành nuốt ngược cục tức to như núi lửa kia vào bụng.

Mà trong bụng hắn không chỉ có bực tức, còn có cả dục vọng đang bị kìm nén.

Đã từ lâu, hắn không còn đơn giản chỉ là muốn giao hợp với y, mà là chiếm lĩnh trọn vẹn thể xác y. Chỉ hậu huyệt thôi không đủ, hắn luôn muốn cắm vào âm đạo y, làm cho y lên đỉnh rồi bắn tinh ngập tràn tử cung y, như vậy mới khiến hắn thỏa mãn!

Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ