Quân sư khó làm - C10

8.9K 195 17
                                    

"Pha sẵn bình trà, để ở đại sảnh cho ta."

Gia Cát Lượng vừa dặn dò thư đồng, vừa đẩy cửa bước vào phòng mình.

"Nhưng... tiên sinh không cần nghỉ ngơi sao ạ?" Thư đồng khó hiểu, lúc nãy Triệu tướng quân nói phải để tiên sinh ngủ cho đủ giấc, không được làm phiền y mà?

Đúng là rất buồn ngủ, nhưng cả ngày hôm qua chưa duyệt được công văn nào, chắc chắn rất nhiều việc tồn đọng cần xử lý, không thể nghỉ thêm được nữa, y dứt khoát: "Không cần đâu."

Thư đồng đành dạ một tiếng, dợm chân định chạy đi. Gia Cát Lượng chợt nhớ ra một việc, liền gọi: "Trúc Hiên, đợi chút... Ngươi tới phòng khách xem Tả tướng quân có cần gì không? Ví dụ như... quần áo hay gì đó..."

Y nghĩ tới việc quần áo Lưu Bị đã tả tơi hết, không biết hắn có đem đủ đồ để thay không, nên dặn sẵn như vậy.

Xong xuôi, Gia Cát Lượng vào phòng, đóng cửa cẩn thận, mở chuôi quạt lông lấy viên thuốc nâu ra, ngẫm nghĩ một chút rồi cho vào miệng.

Gần đây y có thói quen luôn mang theo hai viên thuốc ức chế, một trong tay áo, một trong cán quạt lông, đề phòng trường hợp bị rơi mất.

Sáng nay bị Lưu Bị quấy rối nên lại quên uống, vậy mà đầu óc vẫn tỉnh táo như thường. Tại sao nhỉ?

Gia Cát Lượng vừa nghĩ vừa tự cởi hết quần áo, tháo luôn trâm cài tóc, bước vào bồn tắm.

Nước ấm làm y cảm thấy rất dễ chịu. Cả ngày hôm qua không được ngâm mình, giờ phải tắm bù, y với tay lấy túi xà phòng do chính mình điều chế, bắt đầu chà xát khắp cơ thể...

Khi sờ đến vị trí bị Lưu Bị kịch liệt cắm rút lúc nãy, y hơi ngại ngùng nhưng vẫn đưa một ngón tay vào, muốn lấy hết tinh dịch của hắn ra... Nhưng lại không nhiều như y tưởng, chỉ có một chút chất lỏng trắng đục chảy vào trong nước...

Kỳ lạ, rõ ràng lúc nãy cảm thấy hắn bắn rất nhiều mà? À, chắc khi mình ngủ thì hắn đã lau đi bớt...

Hậu huyệt cũng hơi sưng, nhưng không hề đau nhức hay ê ẩm... Thật sự là rất lạ, tối qua đến sáng nay liên tục bị hắn chơi mãnh liệt như vậy, mà sao chút cảm giác đau cũng không có?

Vì trùng độc được tinh dịch tưới trở lại nên phóng ra chất gì đó ngăn cảm giác đau sao?

Cũng không chắc, có thể do tác dụng phụ của thuốc? Hay là dùng thuốc lâu nên cơ thể tự tăng khả năng hồi phục?

Y cực kỳ ghét cảm giác mù mờ này!

Gia Cát Lượng trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, giữa hiểu nhân tâm... nhưng đối với cơ thể của chính mình thì lại không nắm rõ, cứ từng bước mò mẫm trong bóng tối. Thật là trớ trêu..

Nhưng giờ không phải lúc để nghĩ ngợi chuyện này, cảm giác buồn ngủ đã bắt đầu trở lại, phải nhanh tắm xong, công việc còn chờ!

...

Đại sảnh hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn bình thường, tòng sự ôm công văn chạy tới chạy lui, quan viên nói chuyện rôm rả, nhóm thì thảo luận với nhau, nhóm thì báo cáo với người đang ngồi ở bàn lớn trên bục tam cấp, vị trí mà Gia Cát Lượng thường ngồi.

Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ