Quân sư khó làm - C40

4.9K 124 27
                                    

Gió mát trăng thanh, sân rộng đất trống, bốn phía đèn hoa sáng rực, đám đông tụ tập xem hai con người trần truồng đứng trên đài cao thực hiện hành vi giao phối!

Thanh niên trắng trẻo xinh đẹp bị nam nhân cao to vạm vỡ nhấc bổng lên từ phía sau, hai chân y mở rộng khoe ra hoa huyệt múp míp đỏ tươi ướt đẫm tinh dịch, cúc huyệt hồng hào đang bị một cây dương vật to lớn không ngừng công phá, mỗi lần đâm vào rút ra lại làm nước dâm văng tung tóe, rơi cả xuống mặt những khán giả đứng sát sân khấu, nhiều người phấn khích há miệng ra hứng, xung quanh đầy tiếng hô hào cổ vũ, không khí vô cùng náo nhiệt.

Gia Cát Lượng nhắm mắt vùi mặt vào cổ Lưu Bị, không dám đối diện với đám đông đang reo hò bên dưới. Lần đầu tiên trong đời y rơi vào hoàn cảnh lúng túng thẹn thùng đến mức chỉ muốn đào lỗ chui xuống, hận không thể biến thành vô hình ngay lập tức.

Sự tình làm sao mà lại trở thành thế này rồi, mình đang tỉnh hay mơ?

Y chỉ nhớ, chiều tối hôm đó có lính hớt hơ hớt hải chạy vào tiệm thuốc báo tin: Lang đại nhân đột ngột lên cơn co giật, tình trạng rất nguy cấp, xin Minh đại phu đến xem gấp!

Y hoảng kinh vội vàng đi theo, chưa kịp hỏi rõ tình trạng Lưu Bị thì bỗng sau gáy bị đánh một cái, trước mắt y liền tối sầm...

Sau đó, y như người say chếch choáng trong một giấc mơ kỳ dị, mọi thứ đều mờ ảo, tiếng cười nói mơ hồ, những gương mặt lạ lẫm chập chờn, hương thơm thần bí nào đó cứ quẩn quanh đầu mũi, làm cơ thể y vừa khao khát, vừa khó chịu, không ngừng giãy giụa trong dục vọng...

Đến khi Lưu Bị đánh thức y, chào đón y bằng một trận giao hoan cực kỳ nóng bỏng, khiến tâm trí y chưa hết mơ màng đã bị khoái cảm bao phủ, làm y bất giác thuận theo, cùng hắn chìm vào bể dục.

Hiện tại, khi đã tỉnh táo hơn, y mới hoang mang nhận ra, bản thân đang thực sự cùng Lưu Bị làm tình giữa đám đông?!

Tâm trạng bỗng chốc đầy ắp những hoảng hốt, bối rối, ngượng ngùng, xấu hổ...

Nhưng đồng thời, một ngọn tà hỏa âm ỉ từ sâu trong đáy lòng đột nhiên bị thổi bùng lên!

Bên trong y luôn tồn tại một ham muốn dâm đãng kỳ lạ, khởi nguồn từ chính mặc cảm tự ti về cơ thể khiến y phải luôn tìm cách che giấu, đè nén dục vọng của bản thân. Ngày này qua ngày khác, dồn nén tích tụ càng nhiều, bên trong dần dần hình thành thái cực ngược lại. Ngay từ giấc mơ đầu tiên của y về chuyện giao hoan với Lưu Bị trước mặt binh sĩ, hay những phấn khích cực độ khi cùng hắn dã hợp lúc có bóng người thấp thoáng đằng xa... đã là minh chứng rõ ràng.

Chỉ là Gia Cát Lượng luôn cố gắng chối bỏ. Đối với tình dục, y vẫn luôn mâu thuẫn như vậy, bên ngoài là dáng vẻ lạnh nhạt bất cần vô dục vô cầu cao cao tại thượng như tiên nhân đắc đạo, bên trong lại là dục vọng cực kỳ mãnh liệt, thậm chí là dâm đãng đến mức hoang đường...

Nhưng Lưu Bị cứ từng chút từng chút cởi bỏ vẻ ngoài lạnh nhạt của y, bóc trần y ra, đánh thức bản năng, khuấy động ham muốn, dần dần mở ra cho y thấy dục vọng ẩn sâu bên trong cơ thể mà y vẫn cố tình chôn giấu bấy lâu.

Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ