Ánh nến chập chờn lay động, khuôn mặt Lưu Bị gần ngay trước mắt, hơi thở ấm áp của hắn dồn dập bên tai, dương vật nóng rẫy của hắn không ngừng công phá âm đạo, tiếng da thịt chạm nhau bành bạch, tiếng giường tre vang lên kẽo kẹt... tất cả hợp lại khiến Gia Cát Lượng như si như dại...
Y đã chờ đợi khoảnh khắc này quá lâu, đã thèm khát bị hắn cắm cây côn thịt to lớn này vào hoa huyệt mình quá lâu, nên dù vừa bị hắn đụ cho lên đỉnh, giao hợp kịch liệt đến mức hai mép lồn sưng đỏ lên, y vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn, vẫn muốn đưa lồn cho hắn nện tơi bời.
Mà Lưu Bị giống như hiểu rất rõ suy nghĩ này của Gia Cát Lượng, nên hắn không ngại ngần gì mà tiếp tục cắm cặc vào lồn y, tiếp tục tận hưởng cảm giác được thoải mái chịch vào cái lỗ mà hắn luôn thèm khát suốt một năm dài đằng đẵng...
Hai đùi y bị ép lên tới ngực, chân gác lên vai hắn, mông nhỏng cao, lỗ lồn nhỏ bé không ngừng bị con cặc to lớn của Lưu Bị đâm phầm phập. Cơ thể y bị gập làm đôi, không cách nào chống cự, chỉ có thể dâng lồn mình cho Lưu Bị mặc sức đóng cặc vào.
Mà Gia Cát Lượng làm gì có ý chống cự. Y đang sướng đến phát cuồng.
Từ lúc bị hắn phá trinh đến nay, lần nào làm tình y cũng muốn hắn cắm cây dương vật hùng vĩ vào cái lỗ đằng trước này, khoái cảm không gì sánh được đó luôn làm y đê mê ngây ngất. Sau đó vì phát hiện ra sẽ bị mang thai nên y phải ra sức ngăn cản hắn, kiềm chế bản thân mình, dù đã nhiều lần suýt nữa vượt rào nhưng rốt cuộc cũng chỉ dám cho hắn địt lỗ sau.
Mà càng nhẫn nhịn, cơ thể y càng khao khát, ham muốn càng lúc càng dâng cao, đến đêm nay thì tuôn trào như thác lũ, cuốn phăng hết mọi lo lắng lẫn ngại ngùng của y đi xa tít tắp. Trong đầu chỉ còn dục vọng thôi thúc y dùng âm đạo mà giao hợp với Lưu Bị. Mặc kệ tất cả, chỉ muốn cặc hắn cắm ngập trong lồn, muốn hắn đụ lồn mình thật dữ dội, thật mãnh liệt. Muốn hắn hóa thành dã thú đè mình ra giao phối!
Y ghì đầu Lưu Bị xuống, cuồng nhiệt hôn hắn.
Lưu Bị thoáng ngạc nhiên rồi lập tức vui vẻ tận hưởng nụ hôn của y, bên dưới dần chậm lại. Chợt y đẩy hắn ra, giọng như làm nũng: "Lượng mỏi chân quá..."
Hắn nheo mắt cười, hôn chụt vào môi y một cái, chậm rãi rút dương vật ra, nằm xuống bên cạnh để y được bỏ chân xuống. Một tay ôm ngang eo, một tay vuốt ve núm vú y, ôn nhu hỏi: "Mệt rồi sao?"
"Lượng đang nghĩ xem... nên cho chủ công đụ kiểu nào..."
Vừa nói xong liền nghe Lưu Bị hít một hơi thật sâu, gằn giọng: "Ngươi muốn chết phải không?"
"Muốn bị ngươi đụ chết..."
Lưu Bị gầm một tiếng, chớp mắt đã đè lên người y, banh hai mép âm đạo y ra định đâm côn thịt vào. Nhưng Gia Cát Lượng lấy tay che hoa huyệt mình lại, cười khẽ: "Từ từ, Lượng chưa chuẩn bị xong."
Hắn nuốt nước bọt kìm chế, y nhẹ nhàng ngồi dậy, xoay người thành tư thế quỳ gối trên giường, áp ngực xuống, chổng mông lên, đưa tay xoa xoa hột le, rồi hai ngón tay tự vạch cái lồn ướt đẫm nước dâm của mình ra mời gọi: "Chủ công, giao phối với Lượng đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)
FanfictionTam quốc đam mỹ, song tính, caoh, sinh tử, tướng quân công x quân sư thụ (hoàng đế x thừa tướng) WARNING: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC!