*LƯU Ý: Hai chap đầu lấy cảnh H từ truyện "QUÂN Y KHÓ LÀM".
Những chap sau do chính mình viết, có copy vài tình huống của các fic Huyền Lượng trên trang "kkhuongtuo.wordpress.com".
(Đã liên hệ bạn chủ trang xin phép nhưng không thấy bạn rep. Hy vọng bạn không phản đối.)Vì muốn thấy hình tượng Gia Cát Lượng bề ngoài thanh cao thoát tục nhưng thực ra là song tính, bị xxx tơi tả, mà không thấy ai viết nên mình tự xử luôn.
Post cho bản thân đọc. Ai không thích vui lòng bỏ qua giùm.
---...
Bác Vọng đại thắng, sau tiệc mừng công, Gia Cát Lượng say rượu được Lưu Bị dìu về phòng.
Nhưng Gia Cát Lượng không ngờ, bình rượu hôm nay y uống đã bị Trương Phi bỏ thêm xuân dược, vốn định dành cho đại ca mình.
Trương Phi biết Lưu Bị vốn không mặn mà nữ sắc, quân chủ mà chỉ có một con trai là quá ít, nên bỏ thêm chút xuân dược vào rượu, định giúp huynh trưởng nhanh có thêm vài đứa nữa. Ai ngờ, xuân dược là liều kích dục cực độ đối với độc trong cơ thể y.
Lưu Bị nhìn dáng vẻ Gia Cát Lượng liền đoán biết y đã trúng xuân dược. Tuy hắn đã uống rất nhiều, cũng không mấy tỉnh táo, nhưng vẫn chưa đến say đến mức thuận theo dục vọng mà thịt luôn quân sư của mình. Nhưng cũng không thể để mặc y như vậy được. Lưu Bị bóp trán, đang nghĩ có nên gọi ca kỹ nào đó đến giúp y, hay là chính mình dùng tay... Thì đã bị Gia Cát Lượng ôm lấy, cùng ngã xuống giường.
Gia Cát Lượng ánh mắt mê ly nhìn nam nhân phía trên, hai chân tách ra không kiềm hãm được ma sát quần áo để an ủi. Nhưng căn bản không đủ, dục vọng trong cơ thể bốc lên hành hạ thần trí y, y bây giờ chỉ muốn bị nam nhân hung hăng xâm phạm, hung hăng cắm vào, để giải quyết khát vọng..."A... Muốn... Cho ta..." Gia Cát Lượng giãy dụa thân thể.
Lưu Bị hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm đôi môi người dưới thân, hắn xưa nay chưa nghĩ đôi môi quân sư có thể hồng thành như vậy, phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ chảy máu, tràn đầy mê hoặc. Quỷ thần xui khiến không tự chủ liếm lên, Gia Cát Lượng vừa cảm thụ đến mát mẻ, liền không kịp chờ đợi lập tức quấn tới, chủ động dâng lên môi đỏ, mặc cho Lưu Bị gặm cắn, liếm láp chất lỏng mật ngọt trong miệng.
Nhưng vẫn là không đủ, y lắc đầu, muốn càng nhiều, khi nam nhân buông ra trong phút chốc, cũng không biết khí lực từ nơi nào tới, y chồm lên đem Lưu Bị đặt ở dưới thân, lôi kéo quần hắn, mãi đến lúc lộ ra nơi nóng rực khát vọng đã lâu, Gia Cát Lượng cơ hồ không chút do dự cưỡi lên, dùng nơi riêng tư mài mài dương vật nam nhân.
Gia Cát Lượng sốt ruột làm Lưu Bị sửng sốt một chút, nhưng ý thức được đối phương hiển nhiên là bị xuân dược thanh trọc thần trí, không thể đợi thêm. Vươn mình một lần nữa đem đối phương đè xuống, cởi quần Gia Cát Lượng ra.
Khi thấy địa phương y khác với người thường, nơi đỏ tươi đang chảy xuân thủy, bộ dáng vừa thuần khiết vừa dâm đãng, quả thực khiến hắn theo bản năng nín thở.
Hắn không thể tin nhìn chằm chằm chỗ đó, không nghĩ tới Gia Cát Lượng lại là lưỡng tính!
Tuy bề ngoài y vô cùng tuấn tú sạch sẽ, da thịt trắng nõn khác với đàn ông bình thường, nhưng vẫn rất nam tính chứ không hề có chút ẻo lả nào. Lưu Bị chỉ nghĩ y do y tính cách y thanh cao tao nhã, lại là văn nhân nên mới như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)
FanfictionTam quốc đam mỹ, song tính, caoh, sinh tử, tướng quân công x quân sư thụ (hoàng đế x thừa tướng) WARNING: FAN TRONG SÁNG CỦA GIA CÁT LƯỢNG ĐỪNG ĐỌC!